Vợ chồng buôn ma túy lãnh án tù, con thơ bơ vơ

07/07/2016 18:30 GMT+7

Vì lòng tham, hai vợ chồng Phú và Ngân đã lao vào con đường phạm pháp để rồi, hai đứa con nhỏ chịu cảnh bơ vơ.

Ngày 7.7, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Thành Phú (33 tuổi, ngụ Q.1) và Trương Lê Thúy Ngân (32 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Nguyễn Thành Phú khai nhận đã cùng Ngân thuê nhà sống chung như vợ chồng tại đường Nguyễn Thái Bình (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1).
Khoảng 1 tháng trước khi bị bắt, Phú được Nguyễn Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ P.9, Q.4, là bị can trong vụ án khác) giao ma túy cho Phú cất giữ và đem bán cho người khác. Nếu Phú bán được 100g ma túy đá, thì Tuấn sẽ cho Phú 1 triệu đồng.
Vào ngày 20.5.2015, một đối tượng tên Tuấn (ngụ Q.Bình Tân, không rõ lai lịch) đã gọi điện thoại cho Phú đặt mua 55 triệu đồng ma túy đá. Sau đó, Phú đã đưa cho Ngân 4 gói ma túy đá với trọng lượng gần 83,4g được gói gọn trong một túi ni lông để đem bán cho Tuấn và lấy tiền về.
Tại phiên tòa, bị cáo Trương Lê Thúy Ngân cũng khai nhận: “Vào lúc 13 giờ ngày 20.5.2015, bị cáo đã điều khiển xe gắn máy mang số ma túy mà Phú giao cho mình để đem đi bán. Trong lúc bị cáo chờ giao số ma túy này cho Tuấn tại đường An Dương Vương (thuộc P.An Lạc, Q.Bình Tân), thì bị lực lượng chức năng kiểm tra bắt quả tang.
Giữa Ngân và Phú đã có với nhau 2 con chung (con lớn năm nay 11 tuổi và nhỏ năm nay 10 tuổi).
Đứng trước HĐXX, bị cáo Ngân nghẹn ngào nói: “Vì không có tiền cho hai con ăn học, nên bị cáo mới lao vào con đường phạm pháp, chỉ xin được HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm về nhà chăm sóc hai con nhỏ”.
Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Phú với mức án 20 năm tù giam và Trương Lê Thúy Ngân 8 năm tù giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.