Vợ chết trên giường ngủ, chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở chuồng bò

Phạm Đức
Phạm Đức
16/12/2019 12:26 GMT+7

Một đôi vợ chồng trẻ ở Hà Tĩnh được người thân phát hiện đã tử vong tại nhà riêng lúc sáng sớm nay, 16.12. Người vợ chết trên giường ngủ, còn người chồng chết trong tư thế treo cổ ở chuồng bò.

Trưa nay, 16.12, trao đổi với Thanh Niên, ông Trần Đình Dũng, Trưởng Công an xã Mỹ Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh), cho biết chính quyền địa phương đang phối hợp với Công an huyện Can Lộc và Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra nguyên nhân hai vợ chồng trẻ tử vong tại nhà riêng ở thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc.
Danh tính nạn nhân là anh Trần Đình Phúc (29 tuổi) và vợ là chị Lê Thị Oanh (25 tuổi).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, mẹ anh Phúc vào phòng ngủ gọi vợ chồng con trai dậy ăn sáng thì phát hiện con dâu là chị Oanh nằm bất động trên giường và đã tử vong. Tiếp đó, bà đi tìm anh Phúc thì phát hiện con trai cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ tại chuồng bò của gia đình.
Mẹ anh Phúc lập tức hô hoán hàng xóm và báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Mỹ Lộc đã có mặt tại hiện trường và báo cáo cho cấp trên về điều tra nguyên nhân vụ việc.
Một người hàng xóm của các nạn nhân cho hay, vợ chồng anh Phúc có 2 con trai, cháu lớn 4 tuổi, cháu út 2 tuổi. Gia đình anh Phúc đang sống chung với bố mẹ ruột. Anh Phúc làm việc cho một nhà hàng ở thành phố Hà Tĩnh, chị Oanh làm thuê cho một quán ăn trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.