Vợ bị chồng thiêu sống vì lấy tiền mua rượu đi mua thức ăn cho con

22/03/2016 15:43 GMT+7

Chỉ vì lấy bớt 50.000 đồng chồng đưa trả tiền rượu để mua đồ ăn cho hai con nhỏ nhiều ngày không có thức ăn, chị K. bị chồng tưới dầu hỏa lên người rồi châm lửa đốt.

Chỉ vì lấy bớt 50.000 đồng chồng đưa trả tiền rượu để mua đồ ăn cho hai con nhỏ nhiều ngày không có thức ăn, chị K. bị chồng tưới dầu hỏa lên người rồi châm lửa đốt.

Chị K. phỏng nặng được điều trị, chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Nguyên MiChị K. phỏng nặng được điều trị, chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: Nguyên Mi
Hôm nay (22.3), theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), bệnh nhân B.T.K. (27 tuổi, ngụ Bình Thuận) đang được điều trị phỏng nặng. Các bác sĩ xác định bệnh nhân bị phỏng 66% toàn thân, trong đó có 14% phỏng sâu. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị phỏng đường hô hấp. Hiện chị K. đang trong tình trạng sốc phỏng dù được chăm sóc, hồi sức đặc biệt.
Nằm trên giường bệnh, chị K. thều thào: “Em chỉ dùng một nửa tiền chồng đưa trả tiền rượu để mua thức ăn cho con. Em tưởng sau khi trút giận, anh ấy bỏ qua mọi việc, ai ngờ ...”.
Chị K. kể lại, hôm đó, anh N.Đ.L. (chồng chị K.) đưa chị 90.000 đồng nói đi trả tiền rượu mà anh đi nhậu còn nợ chủ quán. Thương hai đứa con nhỏ nhiều ngày không có thức ăn, chị K. chỉ trả trước 40.000 đồng cho quán nhậu. Còn chị lấy 50.000 đồng mua đồ ăn cho các con.
Hôm sau, bị chủ quán nhậu gặng hỏi đòi phần tiền rượu còn nợ lại, L. nổi giận về hành tội vợ. Mặc dù đã được chị K. giải thích là chị nhín tiền lại để mua đồ ăn cho con, L. vẫn lao vào đánh chị K.. Sau đó, người chồng bỏ đi nhậu tiếp.
Đến chiều, về nhà, thấy vợ nằm quay mặt vô tường nghỉ vì mệt, đau do bị đánh, L. đã chốt cửa rồi tưới dầu hôi lên người vợ, châm lửa đốt.
Chị K. may mắn được người dân xung quanh phá cửa cứu ra ngoài trong tình trạng đã bị cháy toàn thân.
Sự việc đã được người dân thông báo đến chính quyền địa phương để làm rõ, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.