Vợ bị can Nguyễn Hữu Linh gửi đơn tố cáo đến công an vì bị làm nhục, xịt sơn

27/04/2019 12:24 GMT+7

Vợ bị can Nguyễn Hữu Linh vừa gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an về việc bị xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà và làm nhục gia đình bà trên mạng...

[VIDEO] Ông Nguyễn Hữu Linh bị khởi tố, cư dân Galaxy 9 nói gì?
Sáng 27.4, đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, vừa tiếp nhận đơn tố cáo của bà T.T.T.T (trú đường Lê Lợi, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), vợ của ông Nguyễn Hữu Linh (nguyên Phó viện trưởng VKSND Đà Nẵng) bị can vừa bị Công an quận 4 (TP.HCM) ra quyết định khởi tố về hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi" theo Điều 146 bộ Luật Hình sự năm 2015.
Theo nội dung đơn tố cáo được bà T. trình bày, “ông Linh vi phạm đến đâu thì phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó". Tuy nhiên, bản thân bà T., con bà T. trong suốt thời gian qua lại phải chịu đựng trước những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức "đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín" đối với bà và những người thân của gia đình bà, gây ảnh hưởng đến đến cuộc sống.
Cũng theo đơn tố cáo, gia đình bà T. bị xúc phạm tại nhà riêng như: xịt sơn, ném chất bẩn... kèm theo lời lẽ xúc phạm trên mạng xã hội…
Đơn của bà T. còn ghi rằng, "bản thân tôi, những người thân trong gia đình cũng không dám đi ra đường, hiện tại gia đình chúng tôi có nhà nhưng không dám về. Cuộc sống của gia đình tôi đảo lộn hoàn toàn, sức khỏe tinh thần phải chịu đựng quá kinh khủng, không biết đến khi nào mới ổn định được".
Nhà bà T. bị xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà

"Cầu cứu" cơ quan chức năng can thiệp

"Tôi và gia đình chưa bao đồng ý với bất kỳ ai đăng hình ảnh của gia đình, người thân, người thân, bạn bè của tôi lên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội. Họ không có quyền nhân danh bất cứ điều gì để đăng hình ảnh gia đình tôi với nội dung xúc phạm, lăng mạ chúng tôi. Ngay cả khi chồng tôi là ông Linh có hành vi sai trái, thì họ cũng không được nhục mạ hay mang hình ảnh của ông ấy để bêu rếu khắp nơi. Việc này đã có cơ quan pháp luật xử lý", đơn viết.
Trong đơn tố cáo, bà T. "cầu cứu" cơ quan chức năng can thiệp: “Đây là hành vi làm nhục người khác theo quy định tại Điều 155 bộ luật Hình sự 2015. Trước tình thế cấp bách của gia đình tôi, kính đề nghị quý cơ quan can thiệp, xem xét, xử lý hành vi làm nhục người khác của cá nhân, tổ chức đã gây ra đối với gia đình tôi, đảm bảo tuân thủ pháp luật một cách nghiêm minh, đem lại bình yên cho gia đình tôi”.
Trao đổi thêm về đơn tố cáo của vợ ông Nguyễn Hữu Linh, đại tá Trần Phước Hương, cho biết trong đơn tố cáo bà T. đã nêu nhiều nội dung như xúc phạm danh dự, ném chất bẩn và xịt sơn… “Chúng tôi sẽ nhanh chóng xác minh từng nội dung tố cáo rồi phân loại, nhanh chóng xác minh, điều tra”, đại tá Hương cho hay.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.