Vợ bán vàng do chồng trộm cho chính khổ chủ, công an khám nhà thu trên trăm triệu

11/08/2017 19:27 GMT+7

Vợ lẳng lặng đem 3 chiếc lắc tay kim loại quý đi bán vào tiệm vàng bị mất trộm hôm trước thì bị phát hiện chồng mình là “đạo chích”.

Ngày 11.8, Công an H.Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Anh Tài (25 tuổi, trú thị trấn Krông Năng, H.Krông Năng) về tội trộm cắp tài sản.
Theo điều tra ban đầu, tối 21.7, Tài điều khiển xe máy từ nhà đến khu vực chợ huyện Krông Năng thì thấy tiệm vàng K.N. ở đây đóng cửa, không có người trông coi.
Tài tìm cách trèo lên mái tôn tiệm vàng, dùng kéo cắt tôn để chui vào tiệm. Sau đó, Tài cắt dây điện nối camera theo dõi của tiệm, rồi lấy trộm nhiều đồ trang sức như nhẫn, dây chuyền, lắc tay bằng vàng, bạc cho vào túi ni lông đem về.
Khi cất giấu số tài sản trộm được, Tài làm rơi trong nhà mình 3 chiếc lắc tay. Vợ Tài là L.T.H nhặt được số lắc này nhưng không cho Tài biết và không hỏi Tài.
Ngày 30.7, chị H. đem 3 lắc đi chợ huyện Krông Năng để bán tại tiệm vàng K.N. thì bị phát hiện là tài sản mất trộm trước đó.
Nhận tin báo, cơ quan điều tra khám xét khẩn cấp nhà Tài, thu giữ toàn bộ tài sản trộm cắp chưa kịp tẩu tán.
Qua giám định, số trang sức vàng, bạc Tài trộm cắp có giá trị hơn 112 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.