Vĩnh Long: Xô xát trong quán cà phê làm một người chết, một người bị thương

Nam Long
Nam Long
15/11/2020 16:23 GMT+7

Nhóm người đi ô tô đến một quán cà phê ở Vĩnh Long rồi xảy ra xô xát với người trong quán khiến một người chết, một người bị thương.

Chiều 15.11, đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long, cho biết lực lượng công an đang điều tra làm rõ vụ xô xát trên địa bàn H.Long Hồ làm một người chết, một người bị thương.

Tình tiết bất ngờ vụ “mẹ ruột thuê người bắt con gái rồi xảy ra án mạng”

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, nhiều người đi trên xe Toyota Innova BS 72A-215.22 đến quán cà phê Tâm Giao (ấp An Hiệp, xã Long An, H.Long Hồ, Vĩnh Long) thì xảy ra xô xát với một người trong quán. Hậu quả làm một người chết, một người bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Ghi nhận tại hiện trường, ô tô Toyota Innova BS 72A-215.22 nằm bên QL53, đầu xe hướng về phía đi Trà Vinh, xe vẫn đang nổ máy, kính chắn gió phía trước bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay. Có một thi thể nam thanh niên khoảng 30 tuổi nằm gần xe ô tô và nhiều vết máu xung quanh. Lực lượng công an đang tạm giữ nhiều người để lấy lời khai. Nạn nhân được xác định là N.M.T. (30 tuổi, ngụ Bà Rịa -Vũng Tàu).

Vật giống bình xịt hơi cay tại hiện trường xô xát

ẢNH: XUÂN PHÚC

 

Vật giống roi điện

ẢNH: XUÂN PHÚC

Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ của Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an H.Long Hồ đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.