Vĩnh Long: Tạm giữ hình sự nghi phạm đâm bạn tử vong

Nam Long
Nam Long
17/09/2021 09:40 GMT+7

Xảy ra mâu thuẫn, Trí cầm dao qua phòng anh T. đâm người này tử vong.

Ngày 17.9, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ hình sự nghi phạm Ngô Hoàng Trí (49 tuổi, ngụ xã An Bình, H.Long Hồ, Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ vụ án mạng làm một người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 15.9, Trí được một thanh niên chở về phòng trọ tại khu nhà trọ ở khóm 4, P.3, TP.Vĩnh Long. Sau đó, Trí cầm dao đi thẳng đến phòng của anh N.H.T (36 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, H.Mang Thít, Vĩnh Long) kêu cửa. Mở cửa ra, thấy Trí cầm dao, anh T. liền đóng cửa lại nhưng Trí xông vào đâm anh T. trọng thương.
Nghe tiếng tri hô, nhiều người dân xung quanh nhanh chóng đưa anh T. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi, anh T. tử vong do sốc mất máu cấp bởi vết thương thủng gan. Sau khi gây án, Trí lên xe một thanh niên lạ mặt chở đi trốn.
Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long đã khẩn trương truy tìm hung thủ gây án. Đến trưa 16.9, Trí đến Công an P.5, TP.Vĩnh Long đầu thú. Bước đầu, Trí khai nhận Trí và anh T. ở khu nhà trọ này để đi làm. Trưa 15.9, giữa hai người xảy xảy ra mâu thuẫn, sau đó Trí bỏ đi. Đến chiều tối thì cầm dao quay lại tìm đâm anh T. khiến nạn nhân tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.