Vĩnh Long phòng Covid-19: Không tập trung quá 20 người nơi công cộng

Nam Long
Nam Long
30/07/2020 21:34 GMT+7

Để phòng, chống dịch Covid-19 , UBND tỉnh Vĩnh Long yêu cầu từ 13 giờ ngày 31.7, không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 1 m khi tiếp xúc...

Ngày 30.7, bà Nguyễn Thị Quyên Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, ký ban hành công văn về việc tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong giai đoạn mới.

Bản tin Covid-19 ngày 30.7: Thêm nhiều tỉnh, thành cách ly xã hội

Theo đó, kể từ 13 giờ ngày 31.7, không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 1 m khi tiếp xúc trên toàn địa bàn tỉnh Vĩnh Long cho đến khi có thông báo mới của Chủ tịch UBND tỉnh.
Cán bộ, công chức, viên chức và mọi người dân tiếp tục tạm hoãn tổ chức hoặc hạn chế số lượng mời dự tiệc cưới, đám giỗ hay các tiệc khác… không tập trung quá 20 người theo quy định; Tạm dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết; Tạm dừng các hoạt động hội họp, các sự kiện tập trung trên 20 người trong một phòng.
Trường hợp tổ chức sự kiện phục vụ mục đích chính trị, kinh tế, xã hội thực sự cần thiết, phải xin ý kiến của Tỉnh ủy, UBND tỉnh xem xét, quyết định.
Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, bố trí lại không gian phục vụ đảm bảo không quá 20 người cùng một thời điểm. Tiếp tục khuyến khích các cơ sở triển khai hình thức đặt hàng, bán hàng qua điện thoại, qua mạng, giao hàng tận nơi… để phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.