Vĩnh Long: Nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử

Nam Long
Nam Long
24/02/2021 15:22 GMT+7

Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra nghi án chồng giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử bất thành.

Chiều 24.2, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra nghi án chồng giết vợ rồi tự tử. Nạn nhân là chị Đào Thị Ngọc Minh (41 tuổi), nghi phạm là Nguyễn Văn Minh (45 tuổi, chồng chị Ngọc Minh, cùng ngụ ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ, H.Tam Bình, Vĩnh Long).
Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 3 giờ ngày 20.2, bà Nguyễn Thị Hà Nương (66 tuổi, ngụ xã Trà Côn, H.Trà Ôn, Vĩnh Long) nhận được điện thoại của con ruột là Nguyễn Văn Minh với nội dung Minh và vợ xảy ra mâu thuẫn do nghi ngờ vợ có người tình bên ngoài, nếu vợ chết thì Minh sẽ uống thuốc chết theo, đồng thời nhờ bà Nương lấy tiền để ở nhà trả nợ cho Văn Minh.
Sợ có chuyện chẳng lành, bà Nương đến nhà con trai ở ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ tìm thì thấy cửa khóa nên gọi sui gia ở gần đó phá cửa vào xem. Tại đây, mọi người hốt hoảng khi thấy chị Ngọc Minh tử vong trên nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu, còn Văn Minh nằm bất tỉnh trong nhà vệ sinh, bên cạnh có chai thuốc trừ sâu chỉ còn một nửa. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan công an.
Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và Công an H.Tam Bình có mặt tại hiện trường điều tra sự việc và đưa Văn Minh đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ.
Theo nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, do ghen tuông nên người chồng đã giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tự. Hiện Công an Vĩnh Long đã cử người canh giữ Văn Minh tại bệnh viện để tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.