Vĩnh Long: Một thanh niên bị sốc thuốc tử vong khi đang ngồi trên xe máy

03/05/2016 20:52 GMT+7

Chiều ngày 3.5, Công an xã Long Phước (H.Long Hồ, Vĩnh Long) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong do sốc ma túy.

Nạn nhân được xác định là Lê Thanh Tâm (35 tuổi, ngụ ấp Phú Thạnh, xã Phú Đức, H.Long Hồ). Nơi phát hiện thi thể của nạn nhân là khu đất trống, cách QL 53 chừng 200m.Ông Nguyễn Trung Hiếu, Công an viên xã Long Phước (người có mặt bảo vệ hiện trường), cho biết: “Vào khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, có tin báo của người dân về việc phát hiện một thanh niên đi vào bên trong sử dụng ma túy rồi ra xe mô tô biển số 64F4–5602 ngồi gục đầu trên một đoạn đường vắng thuộc ấp Long Thuận B, xã Long Phước”.
Từ tin báo này, lực lượng Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng người này đã chết, cơ thể tím tái nên khẩn báo Công an H.Long Hồ.
Bước đầu cơ quan Công an xác định nạn nhân là Lê Thanh Tâm, tử vong do sử dụng ma túy quá liều.
Sau khi cơ quan Công an công bố kết luận, gia đình nạn nhân đã hoàn toàn đồng ý và cam kết không khiếu nại. Thi thể của nạn nhân cũng đã được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Theo bà Nguyễn Thị Diệp, Trưởng Ban nhân dân ấp Phú Thạnh (xã Phú Đức), trước đó Tâm từng bị kết án 7 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Tuy nhiên, sau khi hòa nhập cộng đồng, Tâm rất hiền, không có biểu hiện bất thường nào.
Tâm có vợ nhưng chưa có con. Vợ chồng Tâm sống bằng nghề chăn nuôi gà, vịt trên phần đất gần nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.