Vĩnh Long công bố kết quả xét nghiệm Covid-19 13 người về từ vùng dịch

Nam Long
Nam Long
03/02/2021 09:19 GMT+7

Tỉnh Vĩnh Long có 104 người về từ vùng dịch Hải Dương và Quảng Ninh, trong đó có 13 ca phải cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 .

Sáng 3.2, ông Văn Công Minh, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Long cho biết, tính đến 5 giờ sáng cùng ngày, toàn tỉnh truy vết có 104 người về từ 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh; trong đó có 13 trường hợp phải cách ly tập trung tại cơ sở y tế, được lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, đến sáng 3.2, tất cả 13 trường hợp này đều cho kết quả âm tính với Covid-19, các trường hợp khác cách ly theo dõi tại nhà 21 ngày.

Sáng 3.2: Hà Nội và 3 địa phương khác thêm 9 ca mắc Covid-19 ở cộng đồng

Trước đó, UBND tỉnh Vĩnh Long có công văn yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, Chủ tịch UBND các huyện, thị, thành rà soát, truy vết, tổng hợp thông tin tất cả các trường hợp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân đến hoặc đi về từ vùng dịch và các địa điểm theo khuyến cáo của Bộ Y tế, xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành các quy định về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Ngày 29.1, ngành Y tế Vĩnh Long đã ra hướng dẫn thực hiện các biện pháp cách ly và theo dõi sức khỏe, phòng bệnh với các trường hợp liên quan các ca bệnh ở tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Thời gian cách ly 21 ngày đối với người tiếp xúc ca bệnh, người về từ các vùng có dịch như Hải Dương, Quảng Ninh. Đối với người trở về từ 2 tỉnh trên từ ngày 28.1 trở đi thực hiện cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.