Vĩnh Long: Bắt con nghiện, truy ra điểm bán lẻ ma túy

Nam Long
Nam Long
27/06/2021 11:43 GMT+7

Phát hiện một con nghiện đang 'phê' ma túy, công an truy ra điểm bán lẻ, thu giữ hơn 50 bịch.

Ngày 27.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Mai Thanh Trung (36 tuổi, ngụ P.Tân Hòa, TP.Vĩnh Long) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Từ một người nghiện truy ra điểm chuyên bán lẻ ma túy

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 22.6, tiếp nhận tin báo của người dân tại khu đất trống thuộc khóm Tân Hưng, P.Tân Hòa có 1 người có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường bắt quả tang Tiết Hữu Trung (25 tuổi, ngụ TT.Cái Tàu Hạ, H.Châu Thành, Đồng Tháp) có biểu hiện “phê” ma túy.
Qua test nhanh, Hữu Trung dương tính với chất ma túy. Tại cơ quan công an, Trung khai nhận đã mua ma túy của Mai Thanh Trung để sử dụng.
Tiến hành bắt giữ và khám xét khẩn cấp nơi ở của Mai Thanh Trung, lực lượng công an thu giữ 2 viên nén màu xanh nhạt là thuốc lắc có trọng lượng 1,0793 gram và 50 bịch ni lông được hàn kín 2 đầu bên trong có chứa ma túy đá, có tổng trọng lượng 55,3054 gram. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều dụng cụ để phân chia ma túy và số tiền trên 46 triệu đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.