Vĩnh Long: 8 người tụ tập dưới dốc cầu lúc rạng sáng, bị phạt gần 17 triệu đồng

Nam Long
Nam Long
19/07/2021 11:33 GMT+7

Bất chấp quy định phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Vĩnh Long, 8 thanh niên tụ tập dưới dốc cầu lúc rạng sáng, bị xử phạt gần 17 triệu đồng.

Ngày 19.7, tin từ Công an P.8, TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 8 thanh niên với tổng số tiền gần 17 triệu đồng vì có hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế và sử dụng rượu, bia gây rối trật tự công cộng.
Khoảng 5 giờ sáng ngày 15.7, từ tin báo của người dân, lực lượng Công an P.8 đến kiểm tra tại chân cầu Vồng (P.8, TP.Vĩnh Long), phát hiện 8 thanh niên có độ tuổi từ 17 đến 20 tuổi có hộ khẩu TP.Vĩnh Long và H.Mang Thít đang tụ tập.
Nhận thấy những thanh niên này không thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, lực lượng công an đã đưa về trụ sở làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính.
Từ biên bản vụ việc, Chủ tịch UBND P.8 ra quyết định xử phạt 8 thanh niên này mỗi người 2 triệu đồng về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế. Riêng Lê Thế Vinh (20 tuổi, ngụ P.Tân Ngãi, TP.Vĩnh Long) bị xử phạt thêm hành vi sử dụng rượu, bia gây rối trật tự công cộng với số tiền 750.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.