Vĩnh Long: 4 thanh niên đuổi đánh đôi nam nữ trong đêm chỉ vì tiếng xe máy

Nam Long
Nam Long
17/06/2021 20:36 GMT+7

Chỉ vì tiếng xe máy nổ gần mình, cả nhóm thanh niên ở Vĩnh Long đuổi đánh đôi nam nữ trong đêm, gây náo loạn cả một khu vực.

Chiều 17.6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Vĩnh Long (Vĩnh Long) cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú 4 bị can để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, gồm: Nguyễn Thanh Tâm (18 tuổi), Huỳnh Long Nhân (17 tuổi, cùng ngụ TP.Vĩnh Long), Nguyễn Thái Sơn và Trần Phú Vinh (cùng 21 tuổi, ngụ H.Long Hồ, Vĩnh Long).
Theo điều tra, khoảng 0 giờ ngày 8.4, Tâm, Nhân, Sơn, Vinh và một số người bạn đến nhậu tại một quán ở P.4, TP.Vĩnh Long. Lúc này, trong quán có anh H.M.N. (27 tuổi, ngụ xã Hòa Tịnh, H.Mang Thít, Vĩnh Long) và chị T.T.H. (32 tuổi, ngụ P.4, TP.Vĩnh Long). Đến khoảng 2 giờ 50 cùng ngày, anh N. và chị H. tính tiền đi về.
Do xe máy đậu gần vị trí Tâm ngồi nên khi anh N. nổ máy, tiếng xe máy gần Tâm nên Tâm bực tức, liền lấy chai nước suối ném về phía anh N. Khi anh N. dừng xe lại xem thì bị Tâm, Sơn, Nhân, Vinh dùng ly bia ném và đánh vào người anh và chị H.
Khi anh N. và chị H. bỏ chạy thì nhóm của Tâm tiếp tục đuổi theo đánh, gây thương tích và làm náo loạn cả khu vực. Sau khi bị mời về trụ sở công an làm việc, cả nhóm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo công an, Tâm và Nhân đã có tiền sự về hành vi hủy hoại tài sản. Riêng Vinh đang bị Công an TP.Vĩnh Long khởi tố để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.