Vĩnh Long: 241 người đã hoàn thành 14 ngày cách ly, lên đường về với gia đình

Nam Long
Nam Long
16/03/2020 15:11 GMT+7

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Long tổ chức xe đưa hàng trăm người trở về từ Hàn Quốc hoàn thành 14 ngày cách ly đến sân bay, bến xe để về gia đình.

Ngày 16.3, tại Trường quân sự tỉnh Vĩnh Long (xã Loan Mỹ, H.Tam Bình), Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Long tiễn 119 người về quê sau khi hoàn thành cách ly 14 ngày theo quy định. Trước đó, chiều 15.3, có 122 người hoàn thành thời gian cách ly tại tỉnh này được trở về quê.
Tất cả những người này được Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Long tổ chức xe đưa đến sân bay Cần Thơ, bến xe TP.Cần Thơ và bến xe tỉnh Vĩnh Long để về lại nơi cư trú. Riêng những người ở các tỉnh gần được gia đình đón về.

Bệnh nhân thứ 16 trải lòng: Bị Covid-19 đỡ mệt hơn cảm sốt thông thường

Theo bác sĩ Văn Công Minh, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long, trong 14 ngày cách ly tập trung, 241 người trở về từ Hàn Quốc chấp hành tốt quy định tại khu vực cách ly, tuân thủ nghiêm hướng dẫn của nhân viên y tế và được kiểm tra sức khỏe hai lần/ngày, được bảo đảm chế độ ăn uống phù hợp. Sau thời gian cách ly, những người này sức khỏe ổn định, không có biểu hiện mắc bệnh Covid-19, được trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly và về với gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.