Vịnh Đà Nẵng: Phát hiện thi thể nam thanh niên có hình xăm ở ngực

02/06/2021 18:35 GMT+7

Thi thể nam thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi, cao khoảng 1,7 m, tóc cắt ngắn, trên người có xăm trổ nhiều nơi như ngực xăm đầu chó sói, tay trái xăm hình la bàn và tay phải xăm hình đầu chó.

Chiều 2.6, Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết đang phối hợp Công an TP.Đà Nẵng điều tra vụ phát hiện thi thể nam thanh niên trên bờ vịnh Đà Nẵng.
Trước đó, ngày 30.5, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trên bờ vịnh Đà Nẵng (khu vực đường Nguyễn Tất Thành, thuộc tổ 32, P.Hòa Khánh Bắc, Q.Liên Chiểu).
Công an Q.Liên Chiểu phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm điều tra. Thi thể là nam thanh niên khoảng từ 25 - 30 tuổi, cao khoảng 1,7 m, tóc ngắn màu đen, không mặc quần áo, không giấy tờ nên chưa xác định lai lịch.
Trên người nạn nhân có một số đặc điểm nhận dạng như trên ngực có xăm hình đầu chó sói, mặt trong cánh tay trái có xăm hình la bàn và mặt trong cánh tay phải có xăm hình đầu chó.
Hiện Công an Q.Liên Chiểu thông báo truy tìm danh tính thi thể được phát hiện trên bờ vịnh Đà Nẵng. Thông tin liên quan đề nghị liên hệ điều tra viên Trần Sơn Long, điện thoại 0932594939 để được giải quyết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.