'Việt Nam vô địch' vang khắp thành phố Đồng Xoài

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
10/12/2019 23:10 GMT+7

Những tiếng hô "Việt Nam vô địch" xen lẫn tiếng kèn, còi xe vang khắp các tuyến đường tại thành phố Đồng Xoài (Bình Phước), sau khi U.22 Việt Nam vô địch SEA Games môn bóng đá nam.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia vang lên, niềm vui chiến thắng vỡ òa trong hàng triệu trái tim con người Việt Nam.

Xe ba gác, xe ben xuống phố mừng chiến thắng của đội tuyển U.22 Việt Nam

Hòa chung không khí đó, hàng chục ngàn người từ khắp nơi tại Bình Phước đã đổ về các tuyến đường chính tại thành phố Đồng Xoài, như QL14, ĐT741, Hùng Vương để... "đi bão"!

Đôi bạn trẻ phấn khích khi đội U.22 Việt Nam chiến thắng giành chức vô địch SEA Games 30

Hoàng Giáp

Người già, thanh niên, trẻ em không phân biệt lứa tuổi, giới tính, người cầm theo cờ, còi, xong, chảo, trống... bất kể thứ gì có thể tạo ra tiếng động di chuyển trên nhiều phương tiện, cùng hô vang “Việt Nam vô địch”, "Việt Nam chiến thắng". Trên khắp các tuyến đường, hàng ngàn lá cờ bay phấp phới mang lại không khí như một ngày hội non sông thực sự tại thành phố Đồng Xoài.

Những lá cờ đỏ, sao vàng bay phấp phới trên các tuyến đường mang niềm vui chung của hàng triệu trái tim Việt Nam

Hoàng Giáp

 

Dùng cả xe ben... "đi bão"

Hoàng Giáp

 

Mọi người chào nhau, trao nhau những cái nắm tay như những người thân...

Hoàng Giáp

Trong không khí “đất nước trọn niềm vui”, chắc  khó có thời khắc nào có thể mang lại cảm xúc cho mọi người nhiều nhiều đến thế. Mọi người vô tư chào nhau, vẫy tay, bắt tay nhau, rồi cùng đồng thanh hô vang những âm thanh dường như đã rất quen thuộc "Việt Nam vô địch", "Việt Nam chiến thắng" mặc dù trước đó không ai quen biết ai. 

Các tuyến đường ken kín người khiến lực lượng cảnh sát giao thông vất vả phân luồng tại các điểm giao ngã 3, ngã 4 lớn trong nội ô thành phố Đồng Xoài

Hoàng Giáp

Đến 10 giờ 30 phút tối 10.12, không khí trên các tuyến đường tại thành phố Đồng Xoài vẫn chưa giảm nhiệt.

Dù thời gian ngày càng về khuya nhưng dòng người đổ ra đường sau chiến thắng của U.22 Việt Nam ngày một nhiều hơn. Với mọi người ngày hôm nay sẽ là một đêm không ngủ khi triệu con tim Việt Nam mang một niềm vui chung - niềm vui Việt Nam chiến thắng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.