Việt Nam sẽ kiểm soát tốt tình hình và khống chế được dịch bệnh

22/02/2020 06:47 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư tin tưởng bằng những biện pháp đang thực hiện, Việt Nam sẽ kiểm soát tốt tình hình và khống chế được dịch bệnh.

Chiều 21.2, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, đã có buổi thăm hỏi, tặng quà gia đình bác sĩ Đoàn Thúy Ba (ngụ Q.3, TP.HCM) nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2).
Bác sĩ Đoàn Thúy Ba năm nay 90 tuổi, nguyên là Thứ trưởng Bộ Y tế, Phó giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy, được nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động, Thầy thuốc Nhân dân.
Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư thông tin vừa qua dịch bệnh Covid-19 khởi phát ở Trung Quốc và lan ra nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Ông Võ Văn Thưởng thăm Thầy thuốc nhân dân Đoàn Thúy Ba tuổi 90

Để ứng phó dịch bệnh nguy hiểm này, Việt Nam đã chủ động, tích cực phối hợp và có nhiều biện pháp ứng phó. Ban Bí thư và Thủ tướng chỉ đạo rất quyết liệt, yêu cầu phải có biện pháp đảm bảo an toàn, an tâm cho người dân. Một thông tin đáng mừng là những ngày qua không phát sinh thêm ca nhiễm nCoV.
Các địa phương cũng đã có biện pháp cách ly những người nghi ngờ, người trở về từ vùng dịch hoặc tiếp xúc với người có khả năng lây nhiễm. Nhịp sống ở một số địa phương đã trở lại bình thường nhưng các địa phương không chủ quan trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh.

Nhìn lại tròn 1 tháng Việt Nam chống lại dịch bệnh Covid-19

Ông Võ Văn Thưởng tin tưởng bằng những biện pháp đang thực hiện, Việt Nam sẽ kiểm soát tốt tình hình và khống chế được dịch bệnh. Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư chúc bác sĩ Đoàn Thúy Ba có thêm nhiều sức khỏe, tiếp tục động viên thế hệ sau trong công việc chuyên môn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.