Việt Nam - Philippines AFF Cup 2018: CSGT TP.HCM huy động 100 % quân số

Công Nguyên
Công Nguyên
06/12/2018 16:24 GMT+7

CSGT TP.HCM huy động 100 % quân số, phối hợp với Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113, công an các quận... đảm bảo trật tự an toàn giao thông trước, trong và sau trận Việt Nam - Philippines trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Ngày 6.12, trung tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết PC08 đã lên kế hoạch huy động 100% quân số để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa hai đội tuyển bóng đá nam Việt Nam và Philippines, diễn ra lúc 19 giờ 30 ngày 6.12.
Nhiều người lao lên dải phân cách tại trung tâm TP.HCM để hò hét mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng trong tối 2.12 Ảnh: Trác Rin
Các đội CSGT sẽ phối hợp với Cảnh sát cơ động, Cảnh sát 113, công an các quận... để phân luồng, giữ gìn trật tự giao thông để người dân TP.HCM xuống đường cổ vũ một cách an toàn nhất.
Dùng xe không đảm bảo để chở người xuống đường cổ vũ, tối 2.12 Ảnh: Trác Rin
Người dân đổ xuống đường mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam trận bán kết lượt đi 2.12 Ảnh: Ngọc Dương
Theo trung tá Phong, CSGT TP.HC luôn tạo mọi điều kiện cho người dân cổ vũ đội tuyển, nhưng phải đảm bảo trật tự giao thông. Những hành vi vi phạm luật giao thông như đốt pháo sáng, chở quá số người quy định, dùng xe không đảm bảo kỹ thuật để chở người… sẽ bị xử lý.
Trung tá Huỳnh Trung Phong khẳng định CSGT TP.HCM sẽ kiên quyết xử lý những người quá khích, có hành vi tụ tập đua xe, nẹt pô, lạng lách, đánh võng…
Người dân đốt pháo sáng trên đường để ăn mừng chiến thắng trong tối 2.12 Ảnh: Ngọc Dương
Trước đó, sau trận bán kết lượt đi (2.12), nhiều người dân TP.HCM đã đổ ra đường làm giao thông trên nhiều tuyến đường bị ùn tắc nghiêm trọng. Một số thanh thiếu niên lợi dụng cơ hội này đã tụ đập “đi bão”, đua xe gây mất trật tự an toàn giao thông.
PC08 đã chủ động phối hợp tuần tra, chốt chặn, lập 55 biên bản vi phạm hành chính và tạm giữ 25 phương tiện các loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.