Viện KSND Q.Phú Nhuận đạt giải nhất cuộc thi “Chúng tôi là kiểm sát viên”

27/06/2016 15:50 GMT+7

Sau 4 ngày Viện KSND TP.HCM tổ chức cuộc thi “chúng tôi là kiểm sát viên” tại Học viện Hành chính Quốc gia (TP.HCM), sáng 27.6, cuộc thi đã diễn ra vòng chung kết và trao giải.

Theo đó, giải nhất thuộc về Viện KSND Q.Phú Nhuận, giải nhì là Văn phòng của Viện KSND TP.HCM và giải 3 thuộc về Viện KSND Q.10.
Phát biểu bế mạc cuộc thi, Viện trưởng Viện KSND TP.HCM Dương Ngọc Hải đánh giá cuộc thi đã thành công tốt đẹp và đạt được hầu hết các mục tiêu đề ra. Qua 14 vòng thi, 37 đội thi đã cống hiến cho khán giả những phần thi đấu quyết liệt sôi nổi, thể hiện các đội thi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và ý thức trách nhiệm đối hội thi cũng như việc nghiên cứu các nội dung của pháp luật.
Viện KSND TP.HCM tổ chức cuộc thi “Chúng tôi là kiểm sát viên” năm 2016 nhằm mục đích triển khai thi hành Bộ luật Tố tụng hình sự và Bộ luật Hình sự năm 2015, tạo tinh thần sôi nổi nghiên cứu, học tập đến toàn thể cán bộ công chức, viên chức trong ngành kiểm sát, từ đó triển khai áp dụng luật vào thực tiễn đạt hiệu quả cao. Đồng thời, thông qua cuộc thi Viện KSND TP muốn xây dựng hình ảnh người cán bộ kiểm sát: “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”.
Cuộc thi được triển khai theo kế hoạc của Viện KSND tối cao.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.