Viện KSND cấp cao tại TP.HCM ra mắt cổng thông tin điện tử

Hải Nam
Hải Nam
07/02/2018 12:15 GMT+7

Ngày 7.2, Viện KSND cấp cao tại TP.HCM chính thức ra mắt cổng thông tin điện tử tổng hợp tại địa chỉ http://vkscapcaohcm.gov.vn.

Ông Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng Viện KSND cấp cao tại TP.HCM là người chịu trách nhiệm chính về hoạt động của cổng thông tin.
Ông Nguyễn Đình Trung công bố ra mắt trang thông tin điện tử Ảnh: H.N
Theo ông Trung, cổng thông tin điện tử của viện có nội dung thông tin về hoạt động của viện, tổng hợp những thông tin liên quan đến hoạt động tư pháp, phổ biến pháp luật, phòng ngừa tội phạm... được dẫn nguồn thông tin từ cơ quan điều tra - Viện KSND tối cao cung cấp, tổng hợp và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, bản quyền của nguồn tin theo quy định pháp luật.
Đặc biệt, trang thông tin điện tử còn có chuyên mục giải đáp các vấn đề về pháp luật để giải đáp, cung cấp kiến thức pháp luật cho người dân; chuyên mục quản lý án hình sự để cán bộ kiểm sát, người dân theo dõi về tiến trình xử lý án hình sự.
Ông Đào Kim Phú, Trưởng văn phòng đại diện tại TP.HCM – Hội nhà báo Việt Nam cho rằng cổng thông tin sẽ là một kênh quan trọng để tuyên truyền, phổ biến pháp luật, nâng cao hiểu biết và ý thức pháp luật cho người dân, góp phần hữu hiệu trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.