Ra mắt Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM

Thu Thủy
Thu Thủy
20/11/2018 18:00 GMT+7

Ngày 20.11, tại TP.HCM, Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM đã ra mắt với tên gọi mới.

Từ năm 2010 đến nay, Hội ngành tóc TP.HCM cũng đã có những hoạt động và phát triển, kết nối các học viên, những người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ.
Nhằm mục đích mở rộng các ngành nghề làm đẹp, không chỉ giới hạn trong làm tóc, spa, chăm sóc sức khỏe… cũng như đoàn kết các hội viên, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, giúp nhau hoạt động có hiệu quả, từ ngày 14.9.2018, UBND TP.HCM đã phê duyệt quyết định bổ sung và đổi tên thành Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM.
Theo chia sẻ của bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM, việc đổi tên và mở rộng hội là để hiện thực hóa chức năng nhiệm vụ của hội: là nơi giao lưu, chia sẻ, kết nối và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho hội viên, từng bước khẳng định tay nghề người thợ Việt Nam.
Bà Cao Thị Hồng Lam - Chủ tịch Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM: "Hội là nơi giao lưu, chia sẻ, kết nối và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho hội viên, từng bước khẳng định tay nghề người thợ Việt Nam" Ảnh: BTC
Thời gian tới, hội sẽ ký kết với các trường dạy nghề nhằm mục đích mở rộng, đào tạo nâng cao tay nghề cho các hội viên; thường xuyên tổ chức những hoạt động, lớp dạy nghề, chương trình liên quan đến các lĩnh vực làm đẹp như spa, tóc, trang điểm…
Những hoạt động này nhằm thu hút đông đảo học viên, tạo cơ hội cho học viên được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp, đảm bảo uy tín tay nghề, quyền lợi để có thể phục vụ tốt hơn cho nhu cầu làm đẹp đang rất thu hút và phát triển hiện nay.
"Ban chấp hành Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM đã và sẽ nỗ lực phát huy để làm tròn trách nhiệm là cầu nối gắn kết các thành viên trong hội. Qua đó cũng tạo cơ hội cho những thành viên mới gia nhập hội để hội phát triển thêm về số lượng cũng như chất lượng trên nhiều lĩnh vực làm đẹp nhằm đáp ứng được những nhu cầu trong ngành tóc và thẩm mỹ tại Việt Nam”, bà Cao Thị Hồng Lam nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.