13 lớp học trực tuyến “hot” trong năm 2017 với học phí chỉ 10 USD

20/02/2017 15:39 GMT+7

Học lập trình web, phát triển thương hiệu… thậm chí là MBA chỉ với học phí 10 USD.

Khởi đầu năm 2017, bạn bắt đầu thiết lập mục tiêu cho chính mình. Còn rất nhiều thời gian để bắt đầu học một cái mới. Cho dù bạn muốn học lập trình, đọc nhanh hơn, chụp ảnh tốt hơn, hay nói một cách tự tin hơn… cần có một cái gì đó có thể giúp bạn theo đuổi mục tiêu.
Toàn bộ chương trình MBA trong 1 khóa học
Một cựu nhân viên của Goldman Sachs đã đưa những bài học ông từng giảng dạy tại các trường đại học trước đây và tổng hợp lại thành một khóa học mà ông mô tả là "một khóa học MBA tổng quát". 
Thông qua các lớp này, sinh viên sẽ học kinh tế học vĩ mô và vi mô; làm thế nào để định giá công ty, và các vấn đề cơ bản của cách ngân hàng đầu tư và các công ty tư vấn quản lý làm việc... Ngoài những thứ vi mô của ngành, giảng viên Chris Haroun còn dạy cho sinh viên về tầm quan trọng của quan hệ cá nhân và cách thuyết trình chuyên nghiệp, truyền đạt ý tưởng rõ ràng và chính xác trong quá trình kêu gọi vốn đầu tư.
Các khóa học phát triển Web 2.0
Đối với những người muốn bắt đầu thiết kế trang web riêng và các ứng dụng di động, đây là nơi để bắt đầu. Ngay cả những thương hiệu mới để phát triển web, bạn có thể có một trang web chỉ trong vòng 6 tuần học.
Kỹ năng viết tinh tế
Viết là một kỹ năng cần thiết, bất kể bạn làm nghề gì. Cho dù bạn là một blogger tham vọng, hoặc đơn giản chỉ muốn thêm sắc thái cho các email bạn gửi hằng ngày. Khóa học này sẽ cho bạn những lời khuyên và thủ thuật được các nhà văn chuyên nghiệp sử dụng.
Tận dụng ưu thế của Excel
Excel có lẽ là công cụ mạnh mẽ nhất trên máy tính của bạn, dĩ nhiên nếu bạn biết cách sử dụng. Khóa học này dành cho những người hiểu biết cơ bản về Excel; người muốn học cách để làm cho bảng tính làm được nhiều thứ hơn những việc họ thường làm.
Khóa học hoàn chỉnh về phát triển Ruby on Rails
Ruby on Rails là ứng dụng web viết bằng Ruby, một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Nhiều trang web hàng đầu như Hulu, Twitter, Airbnb, và Groupon sử dụng Rails trong việc xây dựng các ứng dụng web của họ. Khóa học này dành cho người mới bắt đầu, bằng cách dạy cho bạn những điều cơ bản về mã hóa trong Ruby; những kỹ năng và cách áp dụng.
Xây dựng thương hiệu cá nhân với Gary Vaynerchuk
Xây dựng thương hiệu cá nhân với giảng viên Gary Vaynerchuk Udemy
Trong nhiều ngành công nghiệp, tạo ra một thương hiệu cá nhân uy tín là không thể thiếu để có thể thăng tiến trong bước đường sự nghiệp. Giảng viên Gary Vaynerchuk, là tác giả từng 3 lần giành giải best-selling của tờ New York Times; có công ty truyền thông riêng. Vì vậy bạn có thể yên tâm. 
Khóa học viết các ứng dựng cho iOS 10
Viết các ứng dụng Udemy
Nếu bạn nhận thấy các ứng dụng đơn giản bỗng nhiên nổi như cồn, và tự nhủ: "Tôi đã từng có ý tưởng về ứng dụng đó", thì đây là khóa học dành cho bạn. Tìm hiểu để thiết kế và xây dựng các ứng dụng cho iOS 10, thậm chí nếu bạn không có kiến thức viết mã trước đó. Với hơn 200 bài giảng, và 20 giờ nội dung, bạn có thể học để viết được các trò chơi như Candy Crush.
Học đọc nhanh và nhớ lâu
Lớp học này tập trung cải thiện khả năng đọc và nhớ của bạn; giúp bạn làm việc thông minh hơn và dễ dàng hơn. Học sinh đầu tiên sẽ học cách đọc nhanh; khám phá và duy trì những thông tin mới.
JavaScript nâng cao
Đối với những người có kiến thức cơ bản về JavaScript, khóa học này sẽ chỉ cho bạn các thủ thuật và mẹo để trở thành một người viết mã hiệu quả hơn...
Học chụp ảnh đẹp
Biến những sở thích chụp ảnh của bạn thành nghề phụ có thể đem thu nhập cho bạn bằng cách học thêm các kỹ thuật tiên tiến từ chụp đến sửa ảnh. Hãy chỉnh máy ảnh DSLR của bạn, tắt chế độ tự động và tự chỉnh tay. Khóa học này được thiết kế dành cho những nhiếp ảnh gia ở tất cả các mức độ. 
Hướng dẫn tổng quan về chương trình Python
Python là một ngôn ngữ lập trình cũng như JavaScript, nhưng cả hai vẫn có sự khác biệt về cú pháp và thực hành. Python được nhiều người xem là một trong những ngôn ngữ mã hóa đơn giản. Nếu bạn quên dấu ngoặc đơn hoặc một vài dấu chấm phẩy, nó sẽ không đòi hỏi bạn sửa nhiều.
Khóa học hoàn chỉnh về truyền thông tiếp thị xã hội
Nếu bạn đang làm cho một doanh nghiệp, bạn cần phải hiểu biết sâu sắc về truyền thông xã hội. Biết làm thế nào để thể hiện bản thân, thu hút khán giả trên các nền tảng khác nhau để phát triển mạng lưới khách hàng. Khóa học này nhằm mục đích giúp những người có ít kiến thức về truyền thông xã hội, ngoài việc sử dụng vào mục đích cá nhân, còn có thể quản lý một trang cho doanh nghiệp.
Cao thủ Photoshop
Thật không dễ dàng để sở hữu trang web riêng. Vẫn còn rất nhiều trang web trông không được đẹp, và không được trình bày chuyên nghiệp. Khóa học này sẽ giúp những người tìm kiếm hoặc xây dựng trang web riêng bắt đầu sự nghiệp thiết kế web.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.