[VIDEO] Trộm ngang nhiên bẻ khóa nhà ở Sài Gòn lấy xe SH

12/11/2015 12:40 GMT+7

(TNO)Mặc dù chủ nhà đã khóa bên trong cửa nhưng tên trộm vẫn ngang nhiên dùng mọi cách để phá khóa vào trong nhà tiếp tục phá khóa cổ lấy đi chiếc xe SH.

(TNO)Mặc dù chủ nhà đã khóa bên trong cửa nhưng tên trộm vẫn ngang nhiên dùng mọi cách để phá khóa vào trong nhà tiếp tục phá khóa cổ lấy đi chiếc xe SH.

VIDEO: Tên trộm thoải mái bẻ khóa trộm xe SH
Ngày 12.11, Cơ quan CSĐT Công an Q.2 (TP.HCM) vẫn truy tìm một thanh niên cao khoảng 1m60, 30 tuổi, tóc hai mái là nghi phạm trực tiếp phá khóa cửa nhà số 6/10E đường 12, KP.3, P.Bình An, Q.2 lấy đi xe SH BKS 16P9 – 9197 vào rạng sáng 29.9.
Kẻ trộm bẻ khóa cửa nhà vào bên trong lấy xe SH 2 Mở được khóa vào nhà bên trong nhà
Theo camera tại ngôi nhà này ghi lại, khoảng 3 giờ 30 ngày 29.9, trước cổng nhà nói trên xuất hiện một nam thanh niên lạ mặt áo sơ mi dài tay, quần lửng, tóc hai mái thò tay vào bên trong cửa sắt để bẻ khóa.
Khoảng 12 phút sau, nam thanh niên này đã bẻ được khóa cửa vào trong nhà để tiếp cận với hai xe gắn máy. Chưa được 30 giây sau, người này đã phá được khóa của chiếc xe SH rồi dẫn bộ ra ngoài đường nổ máy chạy mất hút.
Kẻ trộm bẻ khóa cửa nhà vào bên trong lấy xe SH 3Bẻ khóa dắt xe SH ra ngoài
Hiện Công an Q.2 đã gửi thông báo truy tìm hung thủ và vật chứng cho Công an TP.HCM và các công an quận, huyện tại TP.HCM. Cá nhân, tổ chức nào phát hiện được nghi phạm như miêu tả hoặc chiếc xe SH thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an Q.2.
Kẻ trộm bẻ khóa cửa nhà vào bên trong lấy xe SH 4Nổ máy xe rồi bỏ chạy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.