Video: Đại lộ ngàn tỉ Mai Chí Thọ 'tạm' được khắc phục bằng phẳng

26/05/2015 14:36 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, sau khi Thanh Niên Online và các phương tiện truyền thông đăng tải, chủ đầu tư dự án đường Mai Chí Thọ Q.2, TP.HCM đã tiến hành sữa chửa, trải nhựa đường, xử lý lún tạm thời sau khi nhiều cảnh báo nguy hiểm về an toàn giao thông được đưa ra.

(TNO) Trong những ngày qua, sau khi Thanh Niên Online và các phương tiện truyền thông đăng tải, chủ đầu tư dự án đường Mai Chí Thọ Q.2, TP.HCM đã tiến hành sữa chửa, trải nhựa đường, xử lý lún tạm thời sau khi nhiều cảnh báo nguy hiểm về an toàn giao thông được đưa ra.


Video: Đại lộ nghìn tỉ Mai Chí Thọ ở TP.HCM đã được khắc phục bằng phẳng tạm thời sau khi báo chí lên tiếng
Trong những ngày qua, sau khi Thanh Niên Online và các phương tiện truyền thông đăng tải, chủ đầu tư dự án đường Mai Chí Thọ Q.2, TP.HCM đã tiến hành sữa chửa, trải nhựa đường, xử lý lún tạm thời sau khi nhiều cảnh báo nguy hiểm về an toàn giao thông được phản ánh.Trước đó, trong năm 2014, chủ đầu tư dự án cũng đã phải khắc phục đoạn lún ở gần nút giao thông An Phú. Việc khắc phục lún mặt đường kéo dài trong nhiều tháng gây trở ngại cho những phương tiện giao thông đi ngang qua tuyến đường nghìn tỷ này.
Một đoạn  đường Mai Chí Thọ Q.2, TP.HCM bị lún nghiêm trọng trước khi sửa chữa

Trong cuộc họp chiều 25.5, UBND TP.HCM đã yêu cầu Ban quản lý đầu tư xây dựng công trình giao thông đô thị TP.HCM - chủ đầu tư dự án đại lộ Đông Tây - khẩn trương rà soát lại hồ sơ và làm việc với nhà thầu thi công xác định trách nhiệm khắc phục lún trên đường Mai Chí Thọ (Q.2), chậm nhất là hết quý 3/2015. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.