[VIDEO] Cảnh sát Cơ động truy đuổi tài xế ô tô gây tai nạn

05/08/2016 15:15 GMT+7

Khoảng 23 giờ ngày 4.8, một ô tô 4 chỗ sau khi gây tai nạn rồi bỏ chạy đã bị Cảnh sát Cơ động và nhiều người dân truy đuổi.

Trước đó khi nhận được tin báo có tai nạn, lực lượng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tuy nhiên, tài xế điều khiển chiếc xe gây tai nạn không chấp hành, bất ngờ bỏ chạy khỏi hiện trường. Do đó hai chiến sĩ Cảnh sát Cơ động đã điều khiển mô tô bám theo, đồng thời liên hệ với các lực lượng khác phối hợp vây bắt.

Sau gây tai nạn, tài xế bỏ chạy trong sự truy đuổi của lực lượng Cảnh sát Cơ động và nhiều người dân

Thấy vậy tài xế ô tô 4 chỗ cho xe chạy từ đường Nguyễn Văn Cừ lòng vòng qua nhiều tuyến đường rồi sang đường bờ bao biển TP.Hạ Long. Trong quá trình truy bắt, đối tượng điều khiển ô tô đã gây va chạm làm hai chiến sĩ Cảnh sát cơ động bị ngã. Hiện chưa có thông tin về thương tích của 2 chiến sĩ này.

Do quá bức xúc trước hành động của lái xe, nhiều người dân đi xe máy đã đuổi theo, hỗ trợ lực lượng chức năng chặn chiếc xe trên.

Sau một thời gian chạy lòng vòng, tài xe đã dừng xe trước cổng trường THPT chuyên Hạ Long và định bỏ chạy nhưng bị lực lượng Cảnh sát Cơ động đuổi kịp và bắt giữ. Đối tượng sau đó đã được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ và chưa cho biết danh tính tài xế lái xe trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.