Vi phạm trong thi công, một nhà thầu nước ngoài bị phạt

04/09/2013 15:00 GMT+7

(TNO) Chiều 4.9, Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã có quyết định xử phạt hành chính, đồng thời phạt 28,5 triệu đồng đối với Công ty GS (Hàn Quốc) do để xảy ra nhiều lỗi vi phạm trong quá trình thi công dự án tuyến đường nối Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài (TP.HCM).

Theo một cán bộ thanh tra, Công ty GS là nhà thầu chính tại dự án xây dựng tuyến đường nối Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài, nhưng đã để xảy ra nhiều lỗi gây nên tình trạng mất an toàn giao thông, sai các quy định trong quá trình tổ chức thi công công trình hạ tầng kỹ thuật (thiếu biển báo, không hoàn trả mặt đường như nguyên trạng…).

Ngoài ra, Thanh tra Sở Giao thông vận tải TP.HCM cũng khuyến cáo, nhắc nhở nhà thầu này do để hàng loạt hố ga không có nắp đậy dọc hai bên đường, gây nguy hiểm cho người dân.

Được biết; dự án xây dựng tuyến đường nối Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài là dự án giao thông trọng điểm của TP.HCM, do Công ty GS (Hàn Quốc) thực hiện theo hình thức BT (đổi đất lấy hạ tầng).

Đình Mười

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.