Vi phạm giao thông xin không được, 'ma men' lao vào tấn công CSGT

Trần Cường
Trần Cường
22/08/2019 11:34 GMT+7

Sau khi đi nhậu về, bị lực lượng CSGT dừng ô tô kiểm tra vì chạy quá tốc độ. Một thanh niên trong nhóm 5 người đã lao vào tấn công khiến 1 chiến sĩ CSGT bị thương, phải nhập viện điều trị.

Sáng 22.8, đại diện Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang tạm giữ 3 đối tượng Nguyễn Duy Tình (35 tuổi, trú tại xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ) và Nguyễn Bá Vương (29 tuổi), Đỗ Xuân Nguyên (41 tuổi), cùng trú tại xã Yên Trường, huyện Chương Mỹ để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Trước đó, khoảng 21 giờ 20 tối 20.8, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT - Công an thành phố Hà Nội) làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn huyện Chương Mỹ. Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện ô tô mang biển số 30F - 70382 chở theo 5 người, lưu thông theo hướng Miếu Môn đi thị trấn Xuân Mai, có dấu hiệu chạy quá tốc độ, nên đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra, xử lý.
Sau khi xuống xe, Nguyên tiến lại gần một chiến sĩ CSGT của tổ công tác để xin nhưng không được. Lúc này, Nguyên đã lao vào tấn công khiến chiến sĩ này bị thương ở vùng mặt, và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.
Nhận được thông tin, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ đã có mặt tại hiện trường, khống chế và đưa 3 trong số 5 đối tượng về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận vừa đi nhậu cùng nhau về nên không kiểm soát được hành vi.
Theo đại diện Công an huyện Chương Mỹ, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.