VFF đình chỉ tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

28/11/2019 13:34 GMT+7

Công an Hà Nội đang làm việc với tài xế lái xe biển xanh gây tai nạn giao thông rồi bỏ chạy. Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đình chỉ tài xế này để làm rõ sự việc.

Theo thông tin ban đầu, tối 27.11, chiếc xe ô tô Camry mang biển xanh 80A - 019.72 do một nam tài xế trung tuổi điều khiển, di chuyển từ đường Phạm Hùng, hướng đi Lê Văn Lương thì xảy va chạm vào 2 cô gái di chuyển bằng xe máy. Sau va chạm, tài xế xe biển xanh không dừng lại xử lý hậu quả mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy theo hướng đi Láng Hạ.
Khi đến gần Đại sứ quán Mỹ nằm trên đường Láng Hạ (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội) thì tiếp tục va chạm với 1 phương tiện của Đại sứ quán và bị lực lượng bảo vệ của cơ quan này lấy biển cảnh báo, rào chắn đặt trước và sau chiếc xe biển xanh, yêu cầu tài xế xuống xe để đảm bảo an toàn giao thông và báo sự việc tới cơ quan Công an.

Chiếc xe bị lực lượng bảo vệ của Đại sứ quán Mỹ dùng hàng rào chặn lại và gọi lực lượng công an tới xử lý

Ảnh CTV

Liên quan đến vụ việc này, trả lời Thanh Niên, đại diện Công an quận Ba Đình cho biết, vào khoảng 22 giờ 30 tối 27.11, đơn vị nhận được tin báo và đã lập tức có mặt tại hiện trường để ghi nhận thông tin.
Theo vị đại diện, đơn vị chỉ nhận được tin báo về việc xe biển xanh va chạm với xe của Đại sứ quán Mỹ, còn việc chiếc xe biển xanh này gây tai nạn giao thông trước đó thì Công an quận Ba Đình không nắm rõ, bởi có thể bị nhẹ nên nạn nhân không trình báo, hoặc trình báo nơi khác.
“Sự việc liên quan đến Đại sứ quán nên tối qua (27.11 - PV), Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội đã trực tiếp có mặt tại hiện trường và đưa tài xế, phương tiện về để làm rõ nguyên nhân theo thẩm quyền”, vị đại diện nói.
Thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đêm 27.11, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện hình ảnh liên quan đến việc lái xe của VFF có biểu hiện vi phạm luật giao thông đường bộ, ngay sau khi nắm được thông tin, sáng 28.11, cơ quan này đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28.11, để báo cáo, giải trình và chờ xem xét xử lý.
Bên cạnh đó, VFF cũng đã phân công cán bộ phối hợp chặt chẽ với Công an thành phố Hà Nội để phối hợp giải quyết sự việc.
Theo VFF, toàn bộ phương tiện của đơn vị chỉ được sử dụng để phục vụ công việc phù hợp khi có sự phân công của người có trách nhiệm, tuyệt đối không được sử dụng vào mục đích riêng. Bên cạnh đó, tài xế của VFF phải chịu trách nhiệm tuân thủ luật lệ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.