Vật thể lạ rơi xuống là bình chứa nhiên liệu cho thiết bị bay

14/01/2016 08:45 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên tối 13.1, đại tá Trần Anh Du, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang, xác nhận cơ quan quân sự tỉnh đã thu giữ thêm một vật thể hình cầu có trọng lượng 41 kg, đường kính 1,05 m (ảnh) từ trên không trung rơi xuống tỉnh Tuyên Quang.

Trao đổi với Thanh Niên tối 13.1, đại tá Trần Anh Du, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang, xác nhận cơ quan quân sự tỉnh đã thu giữ thêm một vật thể hình cầu có trọng lượng 41 kg, đường kính 1,05 m (ảnh) từ trên không trung rơi xuống tỉnh Tuyên Quang.

Ảnh: Người dân cung cấpẢnh: Người dân cung cấp
Lúc 18 giờ ngày 12.1, vật thể này được người dân phát hiện tại xã Minh Lương (H.Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).
Nhận được tin báo, cơ quan quân sự tỉnh Tuyên Quang đã có mặt thu hồi vật thể nói trên. Theo đại tá Trần Anh Du, qua xác minh ban đầu, vật thể này là bình chứa nhiên liệu cung cấp cho một thiết bị bay, không phải là vật thể lạ và hoàn toàn không có chữ viết, ký tự đánh dấu của Trung Quốc, mang yếu tố tâm linh, huyền bí như thông tin đồn đoán trong dư luận.
Trước đó, ngày 2.1, người dân thôn Nà Giang, xã Tân Mỹ, H.Chiêm Hóa cũng phát hiện một vật thể hình cầu bề mặt bên ngoài có nhiều đặc điểm giống với vật thể lần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.