Vật lạ phát nổ, 2 cháu bé bị thương

10/01/2018 16:01 GMT+7

Tại Hà Tĩnh vừa xảy ra một vụ nổ khiến 2 cháu bé bị thương. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, các nạn nhân nhặt được một vật lạ giống đầu đạn mang về nhà đập khiến vật này phát nổ.

Chiều 10.1, trao đổi với Thanh Niên, ông Phan Thanh Duyên, Trưởng Công an xã Phúc Đồng (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên và cho biết cơ quan chức năng đang điều tra, xác minh vật lạ phát nổ là vật gì.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 10.1, người dân nghe tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà của gia đình anh Phan Văn Bình (trú tại xóm 2, xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh). Khi mọi người chạy đến, thì phát hiện hai con của anh Bình là cháu Phan Văn T. (8 tuổi) và Phan Văn H. (7 tuổi) bị thương, nên đưa hai cháu đến Trạm y tế xã Phúc Đồng cấp cứu.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, bác sĩ Nguyễn Minh Lam, Trạm trưởng Trạm y tế xã Phúc Đồng, cho hay các nạn nhân được đưa tới trạm cấp cứu, nhưng rất may mắn chỉ bị thương ngoài da, không nguy hiểm đến tính mạng.
Cũng theo bác sĩ Lam, sau khi được sơ cứu, một trong hai cháu bé kể lại là hai cháu nhặt được một vật thể lạ, giống với đầu đạn nên mang về dùng vật cứng đập mạnh thì phát nổ. Thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng anh Bình đều không ở nhà.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.