Vào tù vì 'nổi máu' ghen tuông mù quáng, giết người tình U60

18/06/2019 18:27 GMT+7

Nghe người tình gọi điện thoại cho một người khác, người đàn ông 67 tuổi nổi máu ghen tuông đã dùng dao đâm chết nạn nhân.

Ngày 18.6, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Văn Kha (67 tuổi, ngụ H.An Minh, Kiên Giang - đã có 2 đời vợ) 18 năm tù về tội giết người; đồng thời buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 190 triệu đồng.
Theo cáo trạng, năm 2015, Kha đến trông coi bãi giữ ghe ở ấp Lô 2, xã Hưng Yên, H.An Biên (Kiên Giang) và nảy sinh tình cảm yêu thương với bà Huỳnh Mỹ Hiệp (50 tuổi, ngụ ấp Lô 2) nhưng không được gia đình bà Hiệp đồng ý.
Đầu năm 2018, Kha chuyển sang làm ngư phủ, rồi xin ở nhờ nhà ông Huỳnh Văn Hai (cha ruột bà Hiệp) và nhận ông Hai làm cha nuôi.
Tối 6.2.2018, tại quán cà phê của bà Hiệp ở ấp Lô 2, Kha nghe bà Hiệp nói chuyện điện thoại với một người khác nên tỏ ý ghen tuông, thì bị bà Hiệp trả lời là tình cảm giữa hai người không còn gì nữa, đề nghị Kha đừng quan tâm.
Đến khoảng 6 giờ 30 phút ngày 7.2.2018, Kha nhớ lại chuyện bà Hiệp nên bực tức, nảy sinh ý định giết bà Hiệp. Kha lấy 1 con dao đi lên nhà trên của ông Hai tìm bà Hiệp.
Khi thấy bà Hiệp đang quét nhà, Kha dùng dao đâm 2 nhát khiến bà Hiệp tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Kha ném bỏ con dao rồi lấy xe máy chạy về xã Vân Khánh Tây, H.An Minh.
Tại đây, Kha kể lại cho người thân nghe việc mình mới giết người, sau đó đến trụ sở Công an xã Vân Khánh Tây đầu thú.
HĐXX nhận định hành vi bị cáo Kha là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền được sống của người khác; vì lối sống ích kỷ, ghen tuông mù quáng… nên tuyên mức án trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.