Vào quán cà phê tự thiêu, người đàn ông và bé gái 5 tuổi chết cháy

10/10/2015 20:35 GMT+7

(TNO) Chiều tối 10.10, Công an tỉnh Bình Định tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông Trần Thanh Bình (thường gọi là Bình đen, chưa rõ nơi ở) tự thiêu trong quán cà phê Quốc Bảo (ở đường Nguyễn Đình Hoàng, khu vực 1, thành phố Quy Nhơn, Bình Định) của bà Phạm Thị Gái (45 tuổi).

(TNO) Chiều tối 10.10, Công an tỉnh Bình Định tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông Trần Thanh Bình (thường gọi là Bình đen, chưa rõ nơi ở) tự thiêu trong quán cà phê Quốc Bảo (ở đường Nguyễn Đình Hoàng, khu vực 1, thành phố Quy Nhơn, Bình Định).

 Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường quán cà phê Quốc Bảo Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường quán cà phê Quốc Bảo
Quán cà phê mà ông Bình tự thiêu do bà Phạm Thị Gái (45 tuổi) làm chủ. 
Những người có mặt tại hiện trường cho biết, khoảng 14 giờ 45 phút cùng ngày, ông Bình bất ngờ mang xăng xông vào quán cà phê Quốc Bảo châm lửa đốt rồi chạy vào buồng khóa trái cửa lại.
Vụ việc xảy ra khá nhanh, một số người uống cà phê cũng như chủ quán không trở tay kịp.
Hậu quả, ông Bình và một bé gái 5 tuổi gọi bà Gái bằng dì chết cháy. Bà Gái và người em gái bị bỏng nặng, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Định tiếp tục điều tra làm rõ.
 Nhiều người hiếu kỳ tập trung bên ngoài hiện trường vụ tự thiêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.