Vào cửa hàng sửa iPad, 'nữ quái' tiện tay trộm hơn 100 triệu của khách

Huy Đạt
Huy Đạt
20/12/2018 14:33 GMT+7

Vào cửa hàng điện thoại để sửa iPad, thấy túi xách của khách để trên ghế, 'nữ quái' tiện tay trộm hơn 100 triệu đồng.

Sáng 20.12, Chủ tịch UBND Q.Hải Châu (TP.Đà Nẵng) có quyết định khen thưởng cho Công an P.Phước Ninh, Q.Hải Châu vì có thành tích xuất sắc trong việc nhanh chóng điều tra, bắt giữ “nữ quái” Huỳnh Thị Diễm Trinh (46 tuổi, trú Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) về hành vi trộm cắp tài sản.

Vào khoảng 18 giờ 30 ngày 18.12, chị Nguyễn Thị Mai Thuận (35 tuổi, trú Q.Cẩm Lệ) đi mua sim tại một cửa hàng điện thoại trên đường Hoàng Diệu (P.Phước Ninh) thì bị trộm lấy mất số tiền hơn 100 triệu đồng.
Nhận được tin báo, Công an P.Phước Ninh nhanh chóng vào cuộc điều tra. Hơn 2 tiếng sau, lực lượng chức năng bắt giữ Huỳnh Thị Diễm Trinh tại nhà người quen ở đường Trần Cao Vân. Tang vật thu giữ được gồm một xe máy và hơn 100 triệu đồng.
Trinh khai nhận sau 2 lần thò tay vào túi xách thì lấy được túi ni lông màu đen, bên trong có hơn 100 triệu đồng ẢNH: NGỌC HÂN  

Tại cơ quan điều tra, Trinh khai nhận đến cửa hàng điện thoại trên đường Hoàng Diệu (P.Phước Ninh) để sửa iPad thì thấy chị Thuận để túi xách trên ghế nên nảy sinh ý định trộm cắp. Lợi dụng lúc không có ai chú ý, Trinh thò tay vào túi 2 lần thì lấy được bao ni lông, bên trong có 100 triệu đồng. Trinh nhanh chóng bỏ túi ni lông vào  túi áo rồi ra xe máy rời đi.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ, xử lý Trinh theo đúng quy định pháp luật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.