Vành đai chống dịch Covid-19 ở biên giới Tây Ninh được bọc lót nhiều tầng, nhiều lớp

Giang Phương
Giang Phương
10/05/2021 21:26 GMT+7

Hiện toàn bộ 240 km đường biên giới Tây Ninh giáp Campuchia được bọc lót nhiều tầng, nhiều lớp chống dịch Covid-19 với 3 lực lượng: biên phòng, công an và quân sự .

Chiều 10.5, tại Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ sự nỗ lực, vượt khó khăn của lực lượng bộ đội biên phòng và quân sự tỉnh Tây Ninh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới.
Ông Nghĩa hiện là ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa 15 tại đơn vị bầu cử số 1 tại Tây Ninh. Tham dự cùng đoàn có ông Nguyễn Mạnh Tiến, Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội. Ông Tiến là ứng cử viên đại biểu Quốc hội đơn vị bầu cử số 2 tỉnh Tây Ninh.
Tiếp đoàn có ông Phạm Hùng Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, cùng lãnh đạo Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh

Ảnh: Giang Phương

Tính đến nay, tỉnh Tây Ninh ghi nhận 38 trường hợp nhiễm Covid-19, đều là người nhập cảnh, được cách ly tập trung ngay từ các cửa khẩu. Hiện tại có 26 trường hợp đã được xuất viện, các trường hợp còn lại đang được điều trị tích cực, không có trường hợp bệnh chuyển biến xấu.
Hiện toàn bộ 240 km đường biên giới Tây Ninh giáp Campuchia được bọc lót nhiều tầng, nhiều lớp với 3 lực lượng: biên phòng, công an và quân sự. Đến nay, các chốt chống dịch đã tăng từ 129 lên 136 chốt. Hơn 900 cán bộ, chiến sĩ tổ chức tuần tra 24/24 trên từng khu vực phụ trách trên tuyến biên giới và bọc lót cho nhau khi cần thiết.
Trong khi đó, lực lượng biên phòng các tỉnh thành (TP.HCM, Bình Thuận, Quãng Ngãi…) cùng lực lượng quân sự cũng đã tăng cường hơn 500 quân để gia cố tuyến biên giới, ngăn chặn xuất nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch Covid-19 xâm nhập nội địa.

Chiều 10.5: Thêm 16 ca Covid-19 cộng đồng ở Hà Nội, Bắc Giang, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hưng Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.