Vận chuyển ma túy vào Việt Nam, một người nước ngoài bị bắt

21/06/2017 18:19 GMT+7

Ngày 21.6, Đồn biên phòng Ia Nan (H.Đức Cơ, Gia Lai) xác nhận đơn vị vừa bắt một người mang quốc tịch Campuchia vận chuyển trái phép chất ma túy vào Việt Nam.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (21.6), tổ tuần tra của Đồn Ia Nan phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Gia Lai tuần tra tại khu vực thôn Đức Hưng xã Ia Nan (H.Đức Cơ).
Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ tuần tra phát hiện một người mang nước ngoài đang nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Nhận thấy người này có nhiều nghi vấn nên các trinh sát tiến hành bắt giữ, khám xét.
Qua quá trình làm việc, người này khai nhận tên là Sok Ksol (25 tuổi, trú làng Lâm, xã Pó Nhầy, H.Ozadav, tỉnh Ratanakiri, Campuchia).
Lục soát trên người Sok Ksol, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói bột màu trắng, nghi can khai nhận là ma túy, cùng 173.000 Riel (tiền Campuchia) và 2 điện thoại di động.
Sok Ksol cũng khai nhận trước đây đã từng đi giao hàng cho một người cùng trú tại làng Lâm. Do thấy có lời nên Sok Ksol "tách ra làm ăn riêng", lấy hàng từ Campuchia rồi phân ra, đem về Việt Nam bán lẻ cho các con nghiện.
Trước đó, Sok Ksol đã thực hiện trót lọt được 2 vụ và đến lần thứ 3 thì bị bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.