Vẫn chưa tìm ra kẻ cướp trói nữ bí thư huyện ủy và tài xế tại nhà riêng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
28/12/2019 05:00 GMT+7

Chiều 27.12, sau 2 ngày vụ việc xảy ra tại nhà riêng của bà Trần Thị Ánh Tuyết, Bí thư Huyện ủy Lộc Ninh ( Bình Phước ), tung tích kẻ cướp vẫn chưa được xác định.

Kẻ cướp trói nữ bí thư huyện ủy và tài xế tại nhà riêng hiện vẫn đang lẩn trốn. Các lực lượng thuộc Công an tỉnh Bình Phước, Công an thành phố Đồng Xoài vẫn đang nỗ lực truy xét để bắt đối tượng.

Tên cướp táo tợn nghi dùng súng vào cướp nhà bí thư huyện ủy tại Bình Phước

Theo một nguồn tin của Thanh Niên, thời điểm tên cướp xông vào nhà của bà Trần Thị Ánh Tuyết và dùng vật giống súng để uy hiếp nữ chủ nhà cùng tài xế, một camera an ninh bên hông căn nhà đã ghi lại được một số hành vi của đối tượng lạ mặt.
Hình ảnh có thể thấy khá rõ một người đàn ông mặc áo khoác, đầu đội nón bảo hiểm kín mặt từ ngoài bước vào, sau đó dồn cả 2 người vào góc khuất trước cửa nhà.

Hình ảnh camera ghi lại kẻ cướp dí vật nghi là súng, trói bà Trần Thị Ánh Tuyết và tài xế để cướp tài sản

HOÀNG GIÁP

Do đối tượng quá manh động và mang theo vật giống súng, lại gặp tình huống bất ngờ nên cả 2 người đã không thể kháng cự. Tên cướp vào nhà chỉ trong một thời gian ngắn và nhanh chóng bỏ đi cùng một số tài sản của chủ nhân căn nhà.
Do đối tượng bịt kín mặt, khó nhận dạng nên quá trình truy xét đối tượng gặp khá nhiều khó khăn.

Ngôi nhà xảy ra vụ án

HOÀNG GIÁP

Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, khoảng hơn 12 giờ trưa ngày 25.12, bà Trần Thị Ánh Tuyết cùng người lái xe đi làm về nhà riêng ở thành phố Đồng Xoài. Khi bà Tuyết vừa mở cổng bước vào trong sân thì cùng lúc này, một kẻ lạ mặc áo khoác, che kín mặt chạy xe máy vào theo.
Vừa vào tới sân, người này liền nhảy xuống xe, rút vật giống súng ra đe dọa bà Tuyết cùng tài xế, sau đó trói cả hai lại, cướp đi một số tiền, rồi bỏ trốn.
Sau khi kẻ cướp tẩu thoát, tài xế của bà Tuyết cố gắng tự mở trói và giải thoát cho bà Tuyết, đồng thời gọi điện trình báo cơ quan công an.
Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.