Vác mã tấu, tuýp sắt hành hung tài xế và phụ xe vì nghĩ tranh giành khách

Mạnh Cường
Mạnh Cường
21/02/2021 21:50 GMT+7

Cho rằng tài xế xe khách chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hóa tranh giành khách của nhà xe mình, tài xế nhà xe Kim Liên chạy tuyến TP.Quy Nhơn (Bình Định) – Đà Nẵng đã gọi nhóm người đến hành hung tài xế và phụ xe trên.

Chiều 21.2, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an H.Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết đơn vị đang làm rõ vụ việc người của nhà xe này xảy ra xô xát với nhau nhà xe tranh giành khách

Theo đại tá Xuân, trước đó, vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 20.2, xe khách BS 81F-000.48, của nhà xe An Phát, chạy tuyến Gia Lai - Thanh Hóa, do tài xế Đỗ Vũ Mạnh Tuấn (32 tuổi, ở Gia Lai), điều khiển chạy trên QL1A,  theo hướng nam – bắc.

Khi qua địa phận xã Bình An (H.Thăng Bình, Quảng Nam), thì bị người của xe ô tô BS 43B-045.19, của nhà xe Kim Liên chạy tuyến TP.Quy Nhơn (Bình Định) - Đà Nẵng (chưa rõ tài xế điều khiển) chặn lại. Sau đó, có một tốp thanh niên lên xe khách BS 81F-000.48, rút chìa khóa xe rồi dùng hung khí tấn công tài xế và phụ xe của xe này, gây thương tích.

Cũng theo đại tá Xuân, tiếp nhận thông tin, Công an H.Thăng Bình đã đề nghị 2 bên hòa giải, tiếp tục hành trình. Rất may, vụ việc không ai bị thương tích nặng. Tuy nhiên, Công an H.Thăng Bình cũng đã mời đại diện hai nhà xe nói trên sáng 22.2, đến cơ quan làm rõ.

"Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe ô tô BS 43B-045.19, cho rằng tài xế xe khách BS 81F-000.48 tranh giành khách của mình nên đã gọi bạn rồi chặn đầu xe hành hung tài xế và phụ xe. Hiện chúng tôi đang truy tìm nhóm thanh niên hành hung tài xế và phụ xe của nhà xe An Phát để xử phạt theo quy định", đại tá Xuân thông tin thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.