Va vào biển báo giao thông trên sông, 1 người tử vong

02/05/2017 18:22 GMT+7

Sau khi nhậu về, anh Nguyễn Văn Vinh điều khiển vỏ máy trên sông thì xảy ra va chạm với biển báo giao thông đường thủy khiến nạn nhân rơi xuống sông và tử vong.

Ngày 2.5, Công an H.Ngọc Hiển (Cà Mau) xác nhận trên địa bàn xảy ra tai nạn đường thủy, khiến 1 người chết.
Theo đó, tối 28.4, người dân sống quanh khu vực sông ở đoạn giáp ranh ấp Tam Hiệp (thị trấn Rạch Gốc) và ấp Đường Kéo (xã Tân Ân Tây, H.Ngọc Hiển) nghe tiếng vỏ máy chạy, sau đó nghe âm thanh va chạm lớn, nghi là tai nạn giao thông nhưng kiểm tra thì mọi người không phát hiện gì nên báo cơ quan chức năng.
Cơ quan chức năng đến kiểm tra hiện trường thì phát hiện trên trụ bê tông biển báo hiệu đường thủy dính mãnh vỡ nghi là mảnh vỡ của vỏ composite nên huy động tìm kiếm.
Trong ngày 29.4, lực lượng chức năng tìm được máy nổ và vỏ. Đến khoảng 0 giờ 30 phút ngày 30.4 thì tìm được thi thể anh Nguyễn Văn Vinh (30 tuổi, ngụ ấp Đường Kéo, xã Tân Ân Tây) tử vong.
Sau khi tìm được thi thể nạn nhân, gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng lập cam kết, bàn giao thi thể cho gia đình an táng.
Theo lời gia đình anh Vinh thì ngày 28.4, anh đến xã Đất Mới (H.Năm Căn) nhậu nhà người quen, sau đó điều khiển vỏ máy về thì va chạm với trụ bê tông cắm biển báo giao thông đường thủy và tử nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.