Va quẹt xe, người đàn ông bị nhóm thanh niên đánh dã man, gục trên đường

14/09/2016 14:15 GMT+7

Sáng 14.9, cơ quan chức năng TP.Cần Thơ cho biết đang truy tìm nhóm thanh niên hành hung dã man một người đàn ông trung niên do va quẹt xe.

Trước đó khoảng 20 giờ ngày 13.9,  xảy ra một vụ ẩu đả do va quẹt xe tại ngã tư đại lộ Hòa Bình và đường Đề Thám (P.An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) khiến một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) nằm gục bên đường.

 

Vụ ẩu đả làm náo loạn cả đoạn đường khiến phương tiện giao thông đi qua đây ùn ứ, kéo dài hàng trăm mét.

Theo phản ánh của người dân tại nơi xảy ra vụ việc, nhóm thanh niên gồm 3 nam, 1 nữ đi trên 2 xe gắn máy sau khi va chạm với một người đàn ông trung niên đi xe máy BS 65FB-7726 đã nhảy xuống xe lao vào dùng tay chân, nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người và đầu người đàn ông trung niên làm ông này gục tại chỗ.

Một phụ nữ chứng kiến vụ việc cho biết, nhóm thanh niên trên khoảng 5-6 người, nhưng có 4 người lao vào đánh người đàn ông.

"Nhóm người này đánh dữ lắm, ông ấy không kịp phản ứng gì, chỉ biết gục xuống đất và ôm đầu để tránh đòn. Do thấy nhóm này quá hung hăng nên không ai dám can", người này thuật lại. 

Rất may lúc này, có 2 chiến sĩ công an đi qua, phát hiện sự việc nên đã can ngăn và nhóm thanh niên lên xe bỏ chạy. Hai cán bộ công an cũng nhanh chóng truy đuổi nhưng không bắt được.
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, CSGT và CSCĐ Công an TP Cần Thơ đang làm nhiệm vụ trên đường đã nhanh chóng có mặt để giải tỏa ùn tắc. Đồng thời đưa nạn nhân đi bệnh viện.
Sau khi lực lượng CS113 có mặt, một nhân chứng trình báo và cho biết, người đàn ông bị đánh không va quẹt xe với nhóm thanh niên. Ông này va quẹt với một chiếc xe đạp nhưng không hiểu sao lại bị nhóm thanh niên "đánh hội đồng".
"4 thanh niên đó đi trên 2 xe máy. Tôi nhớ có một đối tượng nam nhỏ con, người ốm có xăm mình điều khiển xe tay ga hiệu Mio BS 65N1-6655 chở theo một người nữ. Cả 2 người này cùng tham gia đánh nạn nhân”, nhân chứng nói.
Người đàn ông bị đánh gục trên đường Mai Trâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.