Va chạm giao thông, cụ ông tấn công tài xế taxi

30/10/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Liên quan tới clip được tung lên mạng về một người đàn ông cao tuổi, đi xe máy ngược chiều đâm phải một chiếc taxi, sau đó lao vào hành hung tài xế , trung tá Nguyễn Văn Tài, Đội trưởng Đội Tuyên truyền - khám nghiệm thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Hà Nội (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đang xác minh, làm rõ.

Theo trung tá Tài, để xác minh, làm rõ, đơn vị sẽ phải xem lại hệ thống camera đã được lắp đặt, sau đó trích xuất dữ liệu. “Nếu đúng người đi xe máy đi ngược chiều rồi để xảy ra va chạm giao thông như clip đăng tải, thì nhất định phải xử lý nghiêm theo đúng quy định, để tránh tạo tiền lệ xấu”, trung tá Tài cho hay. Hình thức xử lý được trung tá Tài đề cập tới là phạt nguội bằng hình ảnh.

Trước đó, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngoài 60 tuổi, điều khiển xe máy đi vào ngược chiều, sau đó xảy ra va chạm với một chiếc taxi mang BKS 30A - 031.75. Rất may không có thương vong về người.

hanh-hung-tai-xe

Va chạm giao thông, cụ ông tấn công tài xế taxi  2

Va chạm giao thông, cụ ông tấn công tài xế taxi  3
Diễn biến vụ cụ ông tấn công anh tài xế taxi - Ảnh: Nam Anh

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói, nếu sau vụ va chạm giao thông trên, người đàn ông cao tuổi này xin lỗi tài xế. Tuy nhiên, sau một hồi đôi co, người đàn ông nhiều tuổi tỏ ra rất hung hăng, liên tục dùng tay tấn công, đấm thẳng vào mặt tài xế taxi. Chứng kiến sự việc trên, nhiều đi đường đã dừng xe, xuống can ngăn.

Theo nội dung clip ghi lại thì sự việc xảy ra tại nút giao thông Dương Đình Nghệ - Trần Thái Tông, thuộc phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội).

>> Bắt tài xế xe tải nghe điện thoại, tông chết 3 người
>> Đưa vợ đi sinh thì gặp nạn: Bắt giam tài xế xe bồn
>> Tai nạn xe khách ở Lào Cai do tài xế chạy lấn làn
>> Tài xế xe dọn tuyết xỉn khi máy bay chở CEO Total va vào

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.