Uống rượu ngâm rễ cây rừng, 3 người chết

13/03/2018 08:16 GMT+7

Sau khi uống rượu ngâm rễ cây rừng , cả 4 người ở Nghệ An đều bị ngộ độc nặng. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng 3 nạn nhân trong số đó đã tử vong.

Sáng nay, 13.3, ông Sầm Văn Hải, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn (Nghệ An), cho biết trên địa bàn huyện này vừa xảy ra vụ ngộ độc rượu khiến 3 người chết, 1 người nguy kịch.
Trước đó, chiều 12.3, Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn tiếp nhận 4 người dân ở bản Chà Lắn, xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn, trong tình trạng cơ thể tím tái, vật vã do ngộ độc rượu. Sau khoảng 20 phút nhập viện, 3 người đã tử vong.
3 nạn nhân tử vọng gồm: anh Moong Văn Đi (40 tuổi), chị Lô Thị Văn (40 tuổi, vợ anh Đi) và Moong Văn Mươi (34 tuổi, em trai anh Đi - không phải con anh Đi như thông tin ban đầu - PV). Người còn lại đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch là anh Lữ Văn Khăm (24 tuổi, em rể anh Đi). Hiện nạn nhân Khăm đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.
Theo người nhà các nạn nhân, trưa 12.3, vợ chồng anh Đi mời anh Mươi và anh Khăm sang nhà uống rượu. Rượu mà anh Đi mang ra uống được ngâm một loại rễ cây rừng do anh Đi tự lấy về ngâm. Sau khi uống rượu, 4 người này đều có triệu chứng ngộ độc nên được người nhà và hàng xóm đưa đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cách đó khoảng 15 km để cấp cứu. Tuy nhiên, 3 trong 4 người uống rượu đã không qua khỏi.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.