Ươm mầm thế hệ tương lai bằng những việc làm ý nghĩa

02/10/2017 10:25 GMT+7

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân: 'Hãy ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước bằng những việc làm có ý nghĩa...'

Tối 1.10, tại Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tới dự chương trình “Lễ hội Mặt trăng - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam 2017: Cuộc đổ bộ đêm rằm” do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp T.Ư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức.
Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Quốc hội bày tỏ vui mừng khi được cùng các cháu thiếu nhi tham dự và theo dõi chương trình rất có ý nghĩa. “Chúng ta hãy dành những điều tốt đẹp nhất để trẻ em được sống, học tập, vui chơi trong môi trường lành mạnh. Hãy ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước bằng những việc làm có ý nghĩa như chương trình này”, Chủ tịch Quốc hội nói.
Tại chương trình, 300 trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà từ chương trình và các nhà tài trợ.
Sáng 1.10, ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã tham dự chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 4 năm 2017 tổ chức tại TP.Bến Tre và trao 367 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cùng phần quà cho 367 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của 4 tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, Tiền Giang và Hậu Giang. Chiều 1.10, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đã đến Làng trẻ em SOS Bến Tre tham dự chương trình “Vui trung thu cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bến Tre năm 2017”, do Quỹ bảo trợ trẻ em VN phối hợp Sở LĐ-TB-XH Bến Tre tổ chức. Dịp này, bà Tòng Thị Phóng đã trao 300 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cùng phần quà Tết Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc Trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh, Làng trẻ em SOS Bến Tre và trẻ em nghèo của TP.Bến Tre.
Tối cùng ngày, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tham dự và trao gần 100 phần quà trung thu cùng tiền mặt ủng hộ trẻ em khuyết tật nghèo có hoàn cảnh khó khăn cho chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Đồng cảm và yêu thương” năm 2017. Chương trình do Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.