UBND Q.Tân Bình bị phê bình vì để xảy ra vi phạm trong xây dựng

02/10/2013 03:05 GMT+7

Ngày 1.10, UBND TP.HCM có văn bản gửi Thường trực Thành ủy, Thanh tra TP, Sở Xây dựng... về việc xác minh, kiểm tra đơn tố cáo một số công trình vi phạm xây dựng trên địa bàn Q.Tân Bình; điển hình là công trình xây dựng nhà ở tại số 18 Phổ Quang, P.22 xây dựng vượt 3 tầng, căn nhà số 2/2 Hồng Hà, P.2 xây dựng vượt 2 tầng so với giấy phép, 8 ki ốt tại số 270B Lý Thường Kiệt xây dựng không phép...

Theo Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Hữu Tín, đối với các công trình này, mặc dù các phường, thanh tra xây dựng và các phòng ban của quận đã phát hiện, lập biên bản, ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính và quyết định cưỡng chế nhưng sau đó lại không xử lý kịp thời. Vì vậy, UBND TP phê bình UBND Q.Tân Bình do để xảy ra vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn, gây bức xúc trong nhân dân.

UBND TP còn yêu cầu làm rõ, xử lý trách nhiệm (bao che hay thiếu trách nhiệm) của các tập thể, cá nhân có liên quan; đồng thời phải tháo dỡ công trình sai phạm và đến cuối tháng 10.2013 phải báo cáo kết quả xử lý. 

Đình Phú

>> Chưa đủ cơ sở kết luận Chủ tịch UBND Q.Tân Bình bao che vi phạm xây dựng

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.