U60 nẹt pô xe máy chọc tức, rồi đâm hai người hàng xóm trọng thương

Mạnh Cường
Mạnh Cường
08/11/2019 17:14 GMT+7

Nẹt pô để chọc tức hàng xóm, sau đó bị nhắc nhở chạy xe ẩu, một người đàn ông ở Quảng Nam đã dùng dao đâm 2 người hàng xóm trọng thương.

Ngày 8.11, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Văn Quý Phương (59 tuổi, ở xã Đại Hoà, H.Đại Lộc, Quảng Nam) và tuyên 10 năm tù về tội giết người.
Theo cáo trạng, ngày 18.6.2018, ông Văn Quý Phương đi xe máy trên đường làng đến nhà hàng xóm mua gà, thì gặp bà Văn Thị Lợi (62 tuổi, ở cùng thôn) đang đi xe đạp hướng ngược lại.
Hai người này từng có nhiều mâu thuẫn nên khi thấy bà Lợi, ông Phương áp sát và cố tình tăng ga, nẹt pô để chọc tức.
Lát sau, gặp lại ông Phương dừng xe nói chuyện với bạn, bà Lợi lớn tiếng chửi rủa về vụ nẹt pô. Trong lúc hai bên tranh cãi, bà Lợi cầm nón đánh vào mặt ông Phương, ông Phương tát hai cái vào mặt bà Lợi.
Nghe tiếng ồn ào phía ngoài đường, cháu họ của bà Lợi là anh Văn Quý Tuấn (31 tuổi), chạy ra nắm cổ áo kéo ông Phương, thì ông Phương rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào ngực trái anh Tuấn.
Sau khi anh Tuấn ôm vết thương bỏ chạy, ông Phương tiếp tục cầm dao đâm trúng nhiều nhát vào ngực và tay bà Lợi khiến nạn nhân bất tỉnh.
Sau khi đâm hai người trọng thương, được mọi người can ngăn nên Phương bỏ về, còn 2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Theo hồ sơ, thương tích hiện tại của anh Tuấn là 5% và bà Lợi là 18%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.