U.22 Việt Nam vô địch SEA Games: Người Cần Thơ nhường đường cho xe cứu thương

Đình Tuyển
Đình Tuyển
10/12/2019 23:42 GMT+7

Trong lúc xuống đường mừng chiến tích HCV SEA Games 30 mà các tuyển thủ U.22 Việt Nam vừa giành được, người dân Cần Thơ vẫn không quên nhường đường cho xe cứu thương khi đi qua khu vực ken dày người hâm mộ.

Đến khoảng 23 giờ ngày 10.12, khu vực đại lộ Hòa Bình (TP.Cần Thơ) vẫn đông nghịt người hâm mộ xuống đường để mừng tấm HCV bóng đá nam SEA Games 30 mà các tuyển thủ U.22 Việt Nam vừa giành được. 

Mừng vui trước chiến tích U.22 Việt Nam

Anh Nguyễn Văn Quang (ngụ Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) phấn khởi nói: “Chưa bao giờ hạnh phúc như lúc này, một trận đấu quá xuất sắc các cầu thủ của mình. U.22 Việt Nam đá trên cơ đối thủ U.22 Indonesia và thắng đầy thuyết phục. Vậy là Việt Nam vô địch SEA Games rồi!”.

Người dân Tây Đô mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam ở SEA Games 30

Ảnh: Đình Tuyển

Người dân Tây Đô mừng chiến thắng của U.22 Việt Nam ở SEA Games 30

Ảnh: Đình Tuyển

Những tấm ảnh rất to về HLV Park Hang-seo được người dân Tây Đô mang ra đường, giương cao mừng chiến thắng của các chàng trai U.22 Việt Nam.
Chị Phạm Thanh Trúc, một người hâm mộ khác có mặt tại công viên Lưu Hữu Phước để xem trận chung kết SEA Games, nói: “Hồi đó, tôi không biết xem đá banh, thậm chí không quan tâm, nhưng từ khi có HLV Park Hang-seo dẫn dắt thấy bóng đá nước mình thắng nhiều quá. Có hôm cả nhà tôi xem ai cũng la rần rần, rồi tôi cũng tập xem và không ngờ cổ vũ đá banh vui dữ vậy”.

Công an vất vả giữ gìn an ninh

Hôm nay cũng là một ngày vất vả của Công an TP.Cần Thơ khi buổi sáng phải dồn sức bảo vệ tại sự kiện Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân thì buổi tôi tiếp tục phải huy động 100% lực lượng để tham gia điều tiết cũng như giữ gìn trật tự an toàn giao thông. Hàng trăm chiến sĩ CSGT, cảnh sát trật tự được huy động túc trực ở khu vực vòng xoay trước UBND TP.Cần Thơ để kiểm soát tình hình, tránh tình trạng người dân ăn mừng quá khích, đua xe trái phép…

Hàng trăm chiến sĩ CSGT, cảnh sát trật tự được huy động túc trực ở khu vực vòng xoay trước UBND TP.Cần Thơ để kiểm soát tình hình, tránh tình trạng người dân ăn mừng quá khích, đua xe trái phép...

Ảnh: Đình Tuyển

Mặc dù giao thông trên đại lộ Hòa Bình, đoạn trước siêu thị Coop Mart, dường như tê liệt nhưng khi có một xe cấp cứu chạy qua, người dân TP.Cần Thơ cũng rất nhanh chóng nép qua một bên để nhường đường cho xe cứu thương. 

Người dân nhường đường cho xe cứu thương

Ảnh: Đình Tuyển

Người dân TP.Cần Thơ nhanh chóng nép qua một bên để nhường đường cho xe cứu thương

Ảnh: Đình Tuyển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.