Tuyên Quang: Xử phạt 2 nam thanh niên ném mắm tôm vào nhà 'con nợ'

Trần Cường
Trần Cường
27/11/2020 10:26 GMT+7

Đòi nợ nhiều lần không được, 2 nam thanh niên ở Tuyên Quang đã đi mua mắm tôm ném vào nhà "con nợ" và bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 3 triệu đồng.

Sáng 27.11, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Văn Mậu, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang, cho biết cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Hoàng Việt Long (20 tuổi) và Ma Đức Duy (23 tuổi; cùng trú tại xã Hợp Thành, H.Sơn Dương, Tuyên Quang) về hành vi ném chất bẩn làm hoen bẩn nhà ở của người khác.
Theo thượng tá Mậu, Long và Duy có góp hụi cho chị Đoàn Thị L. (trú xã Tiến Bộ, H.Yên Sơn) 10 triệu đồng. Sau nhiều lần đòi không được, tối 14.11, Long và Duy tiếp tục đến nhà chị L. đòi tiền. Tại đây, cả 2 gọi cửa nhiều lần nhưng chị L. không ra gặp. Do bực tức, 2 nam thanh niên đã đi mua mắm tôm ném vào nhà chị L. để “dằn mặt”.
Tiếp nhận thông tin, PC02 tỉnh Tuyên Quang đã xác minh và mời Long, Duy lên làm việc. Cả hai thanh niên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Áp dụng điều 7 Nghị định 167/2013/NĐ-CP, PC02 Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định xử phạt hành chính Long và Duy mỗi người 1,5 triệu đồng về hành vi đổ, ném chất thải, chất bẩn hoặc các chất khác làm hoen bẩn nhà ở, cơ quan, trụ sở làm việc, nơi sản xuất, kinh doanh của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.