Tuyên Quang khởi tố 9X cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh

Trần Cường
Trần Cường
06/10/2020 14:30 GMT+7

Môi giới và điều gái từ tỉnh khác lên Tuyên Quang để bán dâm, trong lúc đang bán dâm tại khách sạn thì Lan và nhóm “đồng nghiệp” bị bắt quả tang. Công an đã khởi tố Lan để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Trưa 6.10, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, trú H.Chiêm Hóa, Tuyên Quang) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm. Do đang nuôi con nhỏ, Lan không bị tạm giam.
Theo tài liệu điều tra ban đầu, sau nhiều ngày nắm bắt hoạt động mại dâm trên địa bàn, khoảng 21 giờ ngày 3.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tổ chức kiểm tra một khách sạn trên địa bàn tổ 9, P.Phan Thiết (TP.Tuyên Quang) phát hiện Lan; N.T.T.H (20 tuổi, quê tại H.Hưng Hà, Thái Bình); N.T.H (23 tuổi) và N.T.L (21 tuổi), cùng quê tại TX.Đông Triều, Quảng Ninh đang thực hiện hành vi bán dâm.

Nguyễn Thị Lan tại cơ quan điều tra

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Lan là người cầm đầu, trực tiếp bán dâm và môi giới cho các 9x khác bán dâm. Sau khi nhận tiền của khách, Lan sẽ điều gái bán dâm đến địa chỉ do Lan sắp xếp.
Ngày 3.10, sau khi thỏa thuận với khách với giá 2,5 triệu đồng cho một lần mua dâm, Lan đã điều 3 cô gái kể trên tới khách sạn để bán dâm. Nhận tiền, Lan trả mỗi “đồng nghiệp” 1 triệu đồng, số tiền còn lại bị Lan “cắt phế”.
Theo Công an tỉnh Tuyên Quang, Lan từng phải đi giáo dục tại trường giáo dưỡng. Lan đang nuôi con nhỏ khoảng 17 tuần tuổi, nhưng không có chồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.