Tuyên Quang: Chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ đánh người nhà bệnh nhân

Trần Cường
Trần Cường
10/03/2021 08:33 GMT+7

Sau khi xảy ra sự việc bảo vệ ẩu đả với người nhà bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã có thông tin chính thức về vụ việc nhóm bảo vệ ẩu đả với người nhà bệnh nhân trong khuôn viên bệnh viện này.

Bảo vệ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang và người dân đánh nhau như phim hành động

Cụ thể, khoảng 14 giờ chiều 9.3, hai thanh niên đưa 1 bệnh nhân nữ vào Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang để thăm khám. Phát hiện cả 3 người không đeo khẩu trang, lực lượng bảo vệ đã nhắc nhở để phòng, chống dịch bệnh.
Được nhắc, 2 người nhà bệnh nhân không thực hiện mà còn phản ứng gay gắt, sau đó xảy ra mâu thuẫn và xô xát, đánh lộn giữa bảo vệ và người nhà bệnh nhân.
Phát hiện sự việc, nhân viên y tế đã can ngăn, đưa người bệnh vào khám bệnh đồng thời báo lực lượng công an đến giải quyết.

Lãnh đạo bệnh viện tổ chức họp sau khi xảy ra sự việc

Ảnh Bệnh viện cung cấp

Theo ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, đơn vị này đã ký hợp đồng với Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC.
Việc nhân viên của công ty này đánh người nhà bệnh nhân là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự và ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của bệnh viện nên từ ngày 10.3, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang chấm dứt hợp đồng với công ty này.
“Sự việc đang được Công an TP.Tuyên Quang điều tra, làm rõ. Bệnh viện rất lấy làm tiếc về sự việc đã xảy ra, đề nghị người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám, điều trị cần tuân thủ theo thông điệp 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn cho phòng, chống dịch Covid-19”, ông Thanh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.