Tuyên dương 80 chi bộ tiêu biểu của Đảng ủy khối các cơ quan T.Ư

27/03/2017 04:12 GMT+7

Ngày 26.3, Đảng ủy khối các cơ quan T.Ư tổ chức lễ tuyên dương 80 chi bộ tiêu biểu nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ khối các cơ quan T.Ư (11.4.2007 - 11.4.2017).

Phát biểu tại buổi lễ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính ghi nhận và biểu dương những thành tích của Đảng bộ khối các cơ quan T.Ư đã đạt được trong thời gian qua, biểu dương 80 chi bộ tiêu biểu được tuyên dương tại buổi lễ.
Ông Phạm Minh Chính cho rằng để tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, Đảng bộ khối cần tiếp tục nâng cao nhận thức của cấp ủy các cấp và đảng viên về yêu cầu cấp thiết của việc nâng cao chất lượng hoạt động của chi bộ.
Cho rằng đội ngũ chi ủy viên, nhất là bí thư chi bộ có vai trò hết sức quan trọng trong xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh, ông Phạm Minh Chính đề nghị Đảng ủy khối các cơ quan T.Ư cần sớm đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để xây dựng đội ngũ bí thư chi bộ, chi ủy viên thực sự là những hạt nhân lãnh đạo tại các chi bộ.
Cùng với biểu dương, tôn vinh những chi bộ tiêu biểu, các cấp ủy, ủy ban kiểm tra các cấp trong Đảng bộ khối các cơ quan T.Ư cần tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng để kịp thời phát hiện, có giải pháp củng cố các chi bộ yếu kém; giáo dục, giúp đỡ những đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, xử lý nghiêm minh đối với những cán bộ, đảng viên vi phạm, góp phần xây dựng các tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thực sự tiên phong, gương mẫu, hoàn thành các nhiệm vụ hết sức nặng nề của các cơ quan Đảng, Nhà nước, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội ở T.Ư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.